Đẹp

Nữ blogger quyến rũ gấp bội nhờ đi ngược số đông

Dù tăng cân khá nhiều so với thời còn đi học song thân hình của Lee Yumin vẫn rất săn chắc, có đường cong rõ rệt.

Với phụ nữ, ăn kiêng và giảm cân luôn là những câu chuyện không có hồi kết. Lee Yumin, một travel blogger người Hàn trái lại, cố gắng tăng cân để trở nên quyến rũ hơn.

Trong quá khứ, Lee Yumin có hình thể khá mảnh mai, thon thả. Tuy nhiên, người đẹp không thấy thỏa mãn với body nhỏ nhắn, mảnh dẻ. Bản thân Lee Yumin luôn tôn thờ vẻ đẹp đẫy đà, thân hình “đồng hồ cát” kiểu phương Tây, do đó cô đã tích cực ăn uống và luyện tập để cải thiện cân nặng cũng như số đo ba vòng.

Lee Yumin từng khá nhỏ nhắn, mảnh mai trong quá khứ trước khi sở hữu thân hình đầy đặn như hiện tại

Là một blogger du lịch và một người luôn hướng tới hình tượng đầy đặn, quyến rũ, Lee Yumin cho phép mình nếm thử mọi món ngon nơi mình đặt chân đến. Các món ăn béo ngậy, giàu calo chị em phụ nữ thường e dè như pizza, hamburger, bánh ngọt, mỳ trộn, cơm chiên đều được Lee Yumin ăn rất ngon lành. Cô đặc biệt thích ăn các món từ hải sản, đặc biệt mê các món chế biến từ cua. Vốn là loại hải sản có lượng đạm cao, giàu kẽm và axit béo omega 3, thịt cua giúp phái đẹp có làn da và mái tóc bóng khỏe nếu ăn thường xuyên.

Dù tăng cân khá nhiều so với thời còn đi học song thân hình của Lee Yumin vẫn rất săn chắc, có đường cong rõ rệt. Bí quyết của người đẹp là uống trà xanh hàng ngay. Trà xanh là đồ uống bình dân, phổ biến song có giúp tăng cường sự trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa, duy trì vòng eo săn gọn. Đặc biệt, hợp chất EGCG có trong trà xanh giúp chống oxy hóa mạnh mẽ, ngăn ngừa các gốc tự do có trong cơ thể, từ đó làm chậm quá trình lão hóa. Lee Yumin thường uống trà xanh sau các bữa ăn chính song không uống buổi tối để tránh mất ngủ.

Nữ blogger tôn thờ vẻ đẹp mỡ màng, nở nang kiểu Tây phương thay vì kiểu “mình dây” thịnh hành tại Hàn Quốc

Một bí quyết khác giúp nữ blogger sở hữu đường cong chuẩn “đồng hồ cát” là bơi lội, đạp xe và đi bộ. Công việc của Lee Yumin đòi hỏi cô phải đi bộ khá nhiều. Thói quen này vô tình giúp người đẹp có hình thể gọn gàng dù cân nặng tăng đáng kể so với trong quá khứ. Ngoài đi bộ, bơi lội và đạp xe là hai môn thể thao Lee Yumin yêu thích hàng ngày. Nổi tiếng là các bộ môn giúp tiêu hao calo và mỡ thừa nên dù ăn nhiều, nữ blogger không bị tích mỡ bụng. Phần thân dưới của người đẹp cũng cực kỳ nở nang, vòng 3 chuẩn “quả táo” do vận động chân đùi liên tục.

Lee Yumin có sở thích tắm nắng với mong muốn sở hữu làn da khỏe khoắn thay vì da trắng đặc trưng của con gái xứ Hàn. Cô nàng thường mặc bikini khi phơi nắng song không quên thoa kem chống nắng đều khắp cơ thể cũng như dùng thêm kính râm để bảo vệ đôi mắt nhạy cảm. Theo Lee Yumin, nếu không thoa kem chống nắng, da sẽ trở nên đen sạm, loang nổ rất xấu xí thay vì đạt màu “tan” như mong muốn.

Lee Yumin trang điểm gần như hàng ngày để phục vụ việc chụp ảnh và qua video phục vụ công việc. Nếu phần lớn phụ nữ Hàn Quốc chuộng kiểu makeup nhấn vào làn da trắng và cặp môi tươi tắn thì nữ blogger trái lại, thích kẻ mắt đậm và dùng son tông nude, giúp tạo nên vẻ đẹp cá tính, không trộn lẫn.

Dù tăng cân khá nhiều song Lee Yumin vẫn có 3 vòng cân đối, đường cong hút mắt

Lee Yumin chứng minh cân nặng chỉ là con số bởi dù tăng cân nhưng cô vẫn rất quyến rũ

Tác giả: Phong Nguyễn

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP