Xã hội

Nổ lớn tại nhà, 3 người trong một gia đình bị thương

Trưa 3-9, tại cơ sở thu mua phế liệu ở phường Cẩm Thủy, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh đã xảy ra vụ nổ xảy khiến 3 người trong cùng gia đình bị thương

Theo thông tin từ UBND phường Cẩm Thủy, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, vào khoảng 11 giờ 30 ngày 3-9, tại căn nhà của gia đình anh N.M.L. (SN 1986, trú tại khu Tân Lập 4, phường Cẩm Thủy) đã bất ngờ phát tiếng nổ lớn, kèm theo đó khói đen mù mịt xung quanh. Cửa nhà bị vỡ, mảnh vỡ bay khắp nơi, cửa kính và xe máy của các hộ xung quanh cũng đều bị ảnh hưởng.

Vào thời điểm đó, con trai anh L. là N.Đ.A. (SN 2011) bị thương ở chân, cố chạy ra ngoài hô hoán mọi người xung quanh. Sau đó, anh L. cố lết ra ngoài trong tình trạng bị thương khá nặng. Vợ anh L. là chị L.T.H. (SN 1991) bị thương và mắc kẹt phía trong cũng lập tức được người dân đưa ra ngoài.

Các nạn nhân ngay sau đó đã được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Cẩm Phả cấp cứu.

Sau khi nhận được tin báo, Công an TP Cẩm Phả khẩn trương có mặt, kết hợp cùng các lực lượng chức năng tiến phong tỏa khu vực hiện trường để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ nổ.

Theo người dân địa phương, vào thời điểm xảy ra vụ nổ, con gái út trong gia đình anh L. là N.H.Y.N. (SN 2018) lúc này đang đi chơi ở nhà hàng xóm nên may mắn thoát nạn.

Được biết, căn nhà xảy ra vụ nổ bỏ hoang nhiều năm và từ khoảng nửa năm nay có gia đình anh L. đến sinh sống và hành nghề thu mua phế liệu.

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định nguyên nhân do nổ bình gas trong quá trình sử dụng.

Hiện, Công an TP Cẩm Phả đang tiếp tục điều tra nhằm làm rõ nguyên nhân.

Tác giả: Tr.Đức

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP