Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc bức xúc vì bị đồn 'cặp bồ với Jack', lần đầu hé lộ chân dung người yêu

Ninh Dương Lan Ngọc liên tục có động thái giữa lúc bị réo tên cặp bồ với Jack.

Sáng ngày 21/3, mạng xã hội xôn xao với tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc đang cặp bồ với Jack. Thông tin này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Tuy nhiên không lâu sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc đã nhanh chóng lên tiếng bác bỏ: "Xin phép, thứ hai đầu tuần, riết cái gì cũng lôi người khác vô được, bớt tung bớt đồn, con bé đang bệnh rất mệt, cứ ngồi yên là lại lôi em vào chuyện không vậy".

Chưa dừng lại ở đó, cô nàng tiếp tục nhấn: "Em bị đồn hết showbiz chưa ạ? Sắp tới ai nữa báo em biết em chuẩn bị, chứ tự ập vô vậy em hết hồn".

Đặc biệt, nữ diễn viên cũng không quên công khai người yêu của cô chính là nam diễn viên... Lee Min Ho.

Trước đó, sáng ngày 21/3, Vbiz tiếp tục bị "dội bom" trước tin đồn hẹn hò của một nam ca sĩ nổi tiếng và ngọc nữ màn ảnh.

Theo nguồn tin, nam ca sĩ nổi tiếng trên từng vướng thị phi "bắt cá nhiều tay", và chỉ chu cấp cho người yêu sinh con 5 triệu/ tháng. Chính vì dính phốt chấn động trên nên nam ca sĩ này đóng băng hoạt động một thời gian dài và vẫn chưa có động thái quay trở lại showbiz.

Còn "ngọc nữ màn ảnh" bị đồn với anh thì gây ấn tượng với khán giả bởi tính cách lầy lội, dễ thương qua nhiều chương trình truyền hình thực tế. Không chỉ thế, 7 năm trước, nữ diễn viên này còn đăng quang một cuộc thi nhảy khá có tiếng trong giới.

Với những thông tin trên, Jack và Ninh Dương Lan Ngọc ngay lập tức bị cư dân mạng réo tên vì sự trùng khớp giữa hai người với cặp đôi trong lời đồn.

Ninh Dương Lan Ngọc bỗng dưng bị vướng vào tin đồn cặp bồ với Jack.

Tác giả: Xuân Kỳ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP