Cộng đồng mạng

Người mẹ đuổi bạn gái của con trai ra khỏi nhà nhưng bị chồng đánh, sự thật phía sau khiến nhiều người bất ngờ

Vụ việc đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng nước này, gây sốt đến mức lọt vào bảng tìm kiếm nóng của nền tảng Weibo.

Mới đây, tại Quảng Châu (Quảng Đông, Trung Quốc), một ông bố ngoại tình với bạn gái của con trai bị vợ vô tình bắt gặp khi đang âu yếm ngay trong nhà. Người mẹ phẫn nộ lập tức tách rời cặp đôi này và cố gắng đuổi cô gái ra khỏi nhà.

Điều khiến người ta không ngờ là người đàn ông đó đã ra tay đánh vợ mình để bảo vệ nhân tình.

Thấy mẹ bị đánh, con trai lập tức xông lên để bảo vệ mẹ, nhưng nhất thời không kiểm soát được cảm xúc nên đã "xuống tay" với bố. Người đàn ông cũng không chịu thua, vừa dang tay bảo vệ nhân tình vừa đánh trả con trai.

Con trai lập tức xông lên để bảo vệ mẹ, nhưng nhất thời không kiểm soát được cảm xúc nên đã "xuống tay" với bố. Ảnh: Phụ nữ mới.

Từ đoạn video có thể nhìn thấy, con trai kích động liên tục dùng nắm đấm tác động lên người bố mình. Có lẽ thời điểm ấy, hẳn ai cũng đều khó lòng kiểm soát được cảm xúc khi bạn gái lại lừa dối mình bằng cách ngoại tình với bố ruột.

Bốn người xung đột tạo ra cảnh tượng rối ren khiến nhiều người vây xem. Sau đó, một viên cảnh sát đã có mặt can ngăn. Cảnh tượng như chỉ có trên phim truyền hình kịch tính này mới tạm thời dừng lại.

Vụ việc đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng nước này, "hot" đến mức lọt vào bảng tìm kiếm nóng của nền tảng Weibo (mạng xã hội hàng đầu của Trung Quốc). Nhiều người cảm thán thế giới này chuyện gì cũng có thể xảy ra, khiến người ta thật không thể dám tin vào mắt mình bởi chuyện đã vượt ra khỏi giới hạn của đạo đức.

"Không thể tin nổi chuyện này lại xảy ra ngoài đời. Thật đáng thương cho chàng trai và người mẹ này”;

"Hai con người kia thật trơ trẽn, tại sao họ lại có thể làm ra chuyện hoang đường như thế chứ?”;

"Chắc cậu con trai sốc lắm vì không ngờ bố lại cắm cho mình một chiếc sừng trên đầu”;

"Đã dan díu với bạn gái của con trai còn ra tay đánh vợ, cuộc hôn nhân này chắc cũng chẳng thể tiếp tục được nữa rồi”,…

Bốn người xung đột tạo ra cảnh tượng rối ren khiến nhiều người vây xem. Ảnh: Phụ nữ mới.

Đối với chàng trai trẻ này, anh có nằm mơ cũng không thể ngờ bố lại làm ra chuyện hoang đường đó, "cắm cho mình một chiếc sừng thật cao". Anh không chỉ đối mặt với cảnh tượng gia đình đổ vỡ, mà còn hứng chịu những lời dị nghị và trào phúng của thế giới ngoài kia.

Đối với người mẹ trong đoạn clip, bà không ngờ người chồng lại tán tận lương tâm như thế khi đã dan díu với chính bạn gái của con trai mình, phản bội lại bà.

Hiện chưa biết vụ việc được giải quyết thế nào, liệu cuộc hôn nhân đó tan vỡ hay không nhưng nó đã làm dấy lên mối quan tâm và suy nghĩ sâu sắc trong xã hội.

Tác giả: Như Quỳnh (T/h)

Nguồn tin: ĐSPL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP