Cộng đồng mạng

Nam thanh niên cõng bạn gái lên đỉnh Yên Tử vãn cảnh

Chàng trai cõng người yêu trên lưng vượt hàng trăm bậc thang đá lên chùa Đồng - Yên Tử, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Ngày 27/2, mạng xã hội lan truyền nhiều video ghi cảnh một nam thanh niên cõng bạn gái lên chùa Đồng, Yên Tử, Quảng Ninh. Chốc chốc, chàng trai lại xốc cô gái lên và tiếp tục leo từng bậc thang, trong sự reo hò cổ vũ của nhiều du khách thập phương. "Cố lên anh ơi! Tình yêu của anh chị thật là hạnh phúc", một người động viên.

Sau vài giờ đăng tải, video thu hút hàng trăm lượt chia sẻ và nhiều bình luận trái chiều. Facebook Thanh Nguyễn viết: "Đi Yên Tử lúc nào người trên cũng động viên người dưới, người xuống động viên người lên cố gắng sắp tới rồi. Được như cô gái này thì còn gì bằng, có bạn trai khỏe mạnh, ga lăng cõng lên thì không biết mệt là gì".

Facebook Hoàng Bạch Vân không đồng tình với hành động này: "Đi chùa mà thế này thì tôi nghĩ không nên. Có chân tay, khỏe mạnh thì nên tự đi. Chốn thanh tịnh không nên thể hiện tình cảm quá đà thế này". "Anh chàng kia tỏ vẻ ga lăng thì tôi không nói làm gì. Nhưng cô gái có thể đi được thì nên xuống đi, làm gánh nặng cho người khác có gì mà tự hào. Quan tâm nhau, muốn thể hiện tình yêu thì thiếu gì cách, thiếu gì nơi để bày tỏ". Facebook Hoài Sơn nhắn nhủ.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP