Cộng đồng mạng

Nam thanh niên bị nghi 'quấy rối' thiếu nữ ở trung tâm thương mại

Hình ảnh đám đông vây quanh thanh niên vì nghi anh này có hành vi không đúng mực với thiếu nữ trong phòng vệ sinh trung tâm thương mại ở Hà Nội được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Tối 15/7, một tài khoản mạng xã hội đăng tải đoạn clip dài gần 20 giây, kèm hình ảnh và cảnh báo về một vụ việc nghi hiếp dâm xảy ra trong trung tâm thương mại trên địa bàn quận Long Biên (Hà Nội). Chủ tài khoản facebook đăng tải mô tả thanh niên bị trói tay sau khi bị nghi có hành vi hiếp dâm thiếu nữ ở phòng vệ sinh.

Đoạn clip ngắn ghi cảnh người đàn ông đi chân đất, bị một số thanh niên trói và giữ tay. Các tấm ảnh đăng kèm cho thấy anh ta bị một số người dân và người mặc đồng phục giống như bảo vệ trung tâm thương mại vây quanh.

Thông tin xuất hiện được cộng đồng mạng quan tâm. Ảnh chụp màn hình.

Sau 3 giờ đăng tải, đoạn video, ảnh cùng nội dung cảnh báo thu hút hàng nghìn lượt xem, với 1.500 bình luận, gần 5.000 chia sẻ,

Theo người quay đoạn video, hình ảnh được chị ghi lại lúc 18h ngày 15/7, tại khu vui chơi ở tầng 3 một trung tâm thương mại trên địa bàn phường Gia Thụy, quận Long Biên.

Chị cho hay những người có mặt lúc đó bàn tán việc người đàn ông bị giữ vì nghi hành vi hãm hại một thiếu nữ khoảng 15 tuổi. Bảo vệ trung tâm thương mại sau đó đã ngăn người xung quanh quay clip.

Trao đổi với Zing.vn, đại diện trung tâm thương mại cho biết nơi đây đang phối hợp công an địa phương để xác minh, làm rõ có hay không sự việc như thông tin trên mạng xã hội. Vị này cũng bác bỏ thông tin người đàn ông bị tố có hành vi phạm pháp là bảo vệ làm việc trong trung tâm thương mại.

Khuya cùng ngày, một lãnh đạo Công an quận Long Biên cho biết cơ quan điều tra đã nghe báo cáo sự việc và đang phối hợp xác minh.

Trang fanpage của trung tâm thương mại đăng thông báo về vụ việc:

Khoảng 18h ngày 15/7, tại khu vực của TTTM đã xảy ra sự việc một người đàn ông bị nghi đã có hành vi không đúng mực với một khách hàng nữ.

Ban quản lý TTTM đã ngay lập tức thông báo với cơ quan chức năng và nghi phạm đã bị tạm giữ. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra và làm rõ sự việc.

Chúng tôi lấy làm tiếc về sự việc này và sẽ phối hợp chặt chẽ cùng với cơ quan chức năng để xử lý triệt để...

Tác giả: Hoàng Lam

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP