Giải trí

Mỹ nhân Việt lấy đại gia Thái khoe ảnh bikini quyến rũ ở tuổi 30

Angela Chu tự tin khoe vòng eo săn chắc, vóc dáng khỏe đẹp trong chuyến nghỉ dưỡng cùng chồng đại gia.

Angela Chu tên thật là Minh Châu, cô sinh năm 1991, từng nổi tiếng với biệt danh "Phạm Băng Băng Việt Nam" sau khi công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ năm 2013.

Tháng 9/2019, Angela Chu lên xe hoa với doanh nhân người Thái Lan hơn cô 15 tuổi. Được biết, chồng cô là đại gia làm trong lĩnh vực sản xuất nhựa dùng cho ô tô. Sau khi kết hôn, Angela Chu sống trong căn biệt thự rộng lớn bên Thái Lan. Không những vậy, vừa qua, cô được chồng tặng villa 230 tỷ nằm ở đảo Koh Kood do chính chồng cô thiết kế và thi công.

Hiện tại, Angela Chủ là chủ của thương hiệu mỹ phẩm riêng. Vì thế, cô rất chú trọng việc giữ gìn nhan sắc, vẻ ngoài trẻ đẹp. Mới đây, người đẹp gốc An Giang chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh quyến rũ trong chuyến nghỉ dưỡng cùng chồng doanh nhân.

Diện bikini nóng bỏng, Angela Chu tự tin khoe cơ bụng số 11 săn chắc, vóc dáng khỏe khoắn nhờ chăm chỉ tập thể dục. Cô bày tỏ: "Hình chồng chụp. Ra đây hải sản ngon quá ăn hơi nhiều nên bụng bị mất múi. Cơ bụng là thứ khó có nhất mà cũng dễ mất nhất".

Angela Chu khoe vóc dáng nóng bỏng khi diện bikini

Trước đó, Angela Chu nhiều lần chia sẻ bí quyết giữ hình thể quyến rũ ở tuổi 30. Cô cho hay, điều quan trọng nhất để có vóc dáng đẹp, làn da mịn màng là uống nhiều nước và đảm bảo lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày.

Mỹ nhân sinh năm 1990 ăn uống theo chế độ, giữ lượng calo chuẩn là 1600 calo/ngày, ăn nhiều rau củ và cá hồi, bỏ các loại tinh bột trắng, đảm bảo eatclean để cơ thể luôn khoẻ mạnh.

Ngoài ra, cô thường dành khoảng 30 - 45 phút/ngày để tập thể dục. "Mấy ngày đầu tập mệt quá trời, nhưng càng về sau càng khỏe. Giờ lượng cơ của Châu khá chuẩn rồi. Châu từ trước đến giờ không có nhu cầu giảm cân nên Châu chỉ nhìn vào chỉ số cơ và mỡ mà thôi", Angela Chu cho biết.

Angela Chu bên chồng là đại gia Thái Lan.

Hiện tại, vợ chồng Angela Chu sống hạnh phúc ở Thái Lan. Cô chia sẻ, bản thân không phải "hot girl lấy chồng đại gia" mà may mắn phát triển công việc kinh doanh tốt và có cuộc sống hạnh phúc, sung túc sau nhiều khó khăn thời trẻ.

Người đẹp 30 tuổi cũng không còn phụ thuộc vào dao kéo, thẩm mỹ mà học cách yêu thương cơ thể mình, làm đẹp và chia sẻ nguồn năng lượng tích cực đến mọi người.

Nhan sắc trẻ đẹp, vóc dáng quyến rũ của người đẹp 30 tuổi.

Tác giả: Mochi

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP