Thể thao

Mourinho thưởng "nóng" cho hậu vệ hay nhất MU

Ấn tượng trước phong độ chói sáng của Valencia, HLV Mourinho đã yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ trọng thưởng cho cầu thủ người Ecuador với bản hợp đồng gia hạn đến năm 2018.

Vốn xuất thân là một tiền vệ cánh nhưng hai mùa giải gần đây, Valencia thường xuyên bị kéo xuống đảm nhiệm vai trò hậu vệ phải.


Valencia thi đấu rất tốt dưới triều đại HLV Mourinho

Ở vị trí mới, Valencia đã thi đấu đầy nỗ lực và trở thành nhân vật không thể thay thế dưới hàng thủ MU. Sự xuất sắc của cầu thủ 31 tuổi này khiến Mourinho từ bỏ ý định chiêu mộ tân binh khác.

Ông thầy người Bồ Đào Nha cũng thể hiện sự tin tưởng Valencia bằng việc yêu cầu lãnh đạo gia hạn với anh đến 2018.

Giữa tuần qua, giao kèo mới đã được hai bên ký kết. Mức lương của tiền vệ người Ecuador sẽ tăng từ 70.000 bảng/tuần lên 90.000 bảng/tuần.

Trước đó, bản thân Antonio Valencia cũng khá lo lắng khi hợp đồng đến cuối mùa này sẽ hết hạn. Mặc dù vậy, anh vẫn cần cù tập luyện và thi đấu, khẳng định năng lực và xứng đáng được tưởng thưởng.

Ở mùa giải này, Valencia cùng với Bellerin được đánh giá là hai hậu vệ phải hay nhất tại giải Ngoại hạng. Anh cũng được các CĐV MU một lần bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

Kể từ ngày chuyển đến từ Wigan hồi 2009, Valencia đã giúp Quỷ đỏ hai lần chinh phục danh hiệu Ngoại hạng. Ngoài ra, anh cũng từng được giương cao cúp FA và cúp Liên đoàn Anh.

Tác giả bài viết: T.A

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP