Cộng đồng mạng

Miranda Kerr đi trăng mật với chồng tỷ phú ở hòn đảo đắt đỏ

Siêu mẫu và tỷ phú Evan Spiegel thuê phòng ở resort hạng sang trên đảo Laucala, Fiji với giá 60.000 USD (khoảng 1,3 tỷ đồng) một đêm.

Sau đám cưới riêng tư trong vườn nhà ở Los Angeles, Mỹ cuối tuần trước, Miranda Kerr và Evan Spiegel hưởng tuần trăng mật ở Laucala, đảo tư nhân nằm ở phía Nam Thái Bình Dương.

Nguồn tin của The Daily Telegraph tiết lộ vợ chồng Miranda Kerr tới đảo bằng máy bay riêng. "Miranda ăn trưa tại một nhà hàng trên đảo. Cô ấy nhìn rất hạnh phúc và thoải mái", người này nói.

*

Đảo Laucala - nơi Miranda Kerr hưởng tuần trăng mật

Theo trang Harpers Bazaar của Australia, giá thuê phòng trong resort mà Miranda Kerr nghỉ khoảng 12.800 USD tới 60.000 USD một đêm. Du khách phải lưu lại ít nhất bốn đêm. Đảo Laucala do tỷ phú Dietrich Mateschitz mua lại vào năm 2003 từ gia đình Malcolm Forbes. Vợ chồng Miranda Kerr thuê biệt thự nghỉ dưỡng riêng của Dietrich Mateschitz - nơi khách tới phải được sự đồng ý của tỷ phú nổi tiếng.

Miranda Kerr không phải siêu mẫu duy nhất từng nghỉ dưỡng tại hòn đảo riêng của Dietrich Mateschitz. Năm 2013, người mẫu Elle Macpherson làm đám cưới trong khu resort và thuê 25 biệt thự cho khách mời nghỉ lại, trong đó có Oprah Winfrey, Tony Hawke, Ludacris...

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP