Giải trí

Mãn nhãn với màn thả dáng của Tâm Tít

Dù không còn hoạt động nghệ thuật nhưng Tâm Tít vẫn luôn giữ phong thái là người của công chúng. Cô giữ gìn hình ảnh của mình và luôn cập nhật những trend mới để không bị "lỗi thời" so với dàn hot girl hiện tại. Đây là điều mà không phải ai cũng làm được. Ngoài ra, đầu tư cho diện mạo của mình cũng là cách để cô duy trì sức hút và sẵn sàng một nền tảng tốt nếu muốn trở lại Vbiz.

Tâm Tít là một trong những mỹ nhân hiếm hoi vẫn có được sự quan tâm từ công chúng sau nhiều năm rời showbiz. Là hot girl đời đầu đình đám nhưng thời điểm hiện tại mỹ nhân gốc Hà thành dành hầu hết thời gian cho gia đình. Dù vậy bà mẹ 2 con cũng liên tục trở thành tâm điểm của netizen với những màn lên đồ khoe body.

Dù không còn lên thảm đỏ đều đặn nhưng khả năng tạo dáng cùng thần thái trước ống kính của bà mẹ 2 con thì khỏi phải bàn. Mái tóc hơi hướng "gái Nhật" cùng màn thả dáng ấn tượng khi mặc thiết kế cắt xẻ đi biển. Khoác lên mình chiếc bra 1 gang tay cùng chân váy dài cách điệu, cô khiến người xem không thể rời mắt.

Trước đó, cô liên tục đi du lịch biển và có những màn thả dáng với đồ tắm nóng bỏng. Không phải là các mẫu 2 mảnh tí hon, dễ gây phản cảm, người đẹp gốc Hà thành ưu tiên những thiết kế có phần biến tấu như chân váy. Dù vậy vòng 2 phẳng cùng làn da trắng của cô vẫn được tôn triệt để.

Không chỉ thời trang đi biển, váy áo thường ngày của Tâm Tít cũng vô cùng trẻ trung và trendy, qua đó dân tình lại càng thêm trầm trồ về sự biến hóa và phong độ thời trang ổn định của bà mẹ 2 con.

Tác giả: Thúy An

Nguồn tin: dulich.petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP