Giải trí

Khánh Thi 'mất ăn mất ngủ' lo lương thưởng Tết cho nhân viên

Khánh Thi tâm sự, công ty của cô có khoảng 50 nhân viên, và nữ kiện tướng dance sport rất cố gắng vì muốn tất cả đều có cái Tết ấm no bên gia đình.

Dù mới dồn sức cho đám cưới, vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển vẫn quyết tâm tổ chức buổi lễ tổng kết năm hoành tráng cho các học viên và nhân viên công ty. Nữ kiện tướng dance sport tiết lộ, cô mất ăn mất ngủ không phải lo cho tuần trăng mật mà vì lương thưởng của học viên và nhân viên. Công ty không lớn, chí có trên 50 người nên hai vợ chồng muốn kết nối tình cảm giữa nhân viên và người quản lý.

"Ngoài việc lo cho nhân viên của mình có cái Tết ấm no, tôi còn muốn lo cho tinh thần của họ. Ai cũng muốn hưởng cái Tết vừa có thời gian bên gia đình, vừa ấm no về kinh tế. Tôi biết dù không phải quá nhiều nhưng tôi vẫn muốn lo cho tất cả mọi người được đầy đủ. Lâu lâu cũng hơi áp lực vì ai cũng muốn được thưởng nhiều, mà phải thưởng sao cho xứng đáng, để ai về tết cũng hài lòng cũng là bài toán khó. Đó là điều vợ chồng tôi rất tâm tư, để ý từng chút. Hiển lại là người sống cực kỳ tình cảm với các vận động viên, thấy họ khó khăn, mình lại làm được nhiều, có khả năng hơn họ nên cũng muốn chia sẻ với các bạn đồng nghiệp”, Khánh Thi tâm sự.

Tổ ấm nhỏ của Khánh Thi - Phan Hiển.

Vợ chồng Khánh Thi cố gắng lo cho nhân viên một cái Tết đủ đầy.

Cặp vợ chồng nổi tiếng cũng trăn trở việc tìm thế hệ kế tục cho bộ môn dance sport. Họ vẫn luôn đau đáu tìm người kế cận, thay thế vì bản thân đã có gia đình, không thể nào đi thi đấu mãi được.

"Tôi và Hiển là những người đam mê thể thao nghệ thuật chân chính nên mọi người kiếm người hơn vợ chồng mình cũng khó. Tôi không mong mình luôn là số 1. Người ta hay nói thuận vợ, thuận chồng, tát biển đông cũng cạn. Hai vợ chồng cùng nghề, cùng nhau chia sẻ cũng rất tốt.

Tôi nghĩ những cặp vợ chồng như tôi và Hiển không phải khó kiếm, nhưng cái để mọi người đi đến cùng là sự đồng lòng. Kể cả trong cặp nhảy cũng vậy, ngoài sự đồng lòng về thời gian, tâm trí cũng cần sự cộng hưởng. Tôi nghĩ trong tương lai sẽ có nhiều cặp vợ chồng như tôi và Hiển. Tôi cũng thấy may mắn vì mình chính là một trong số đó”, Khánh Thi nói thêm.

Tác giả: TÙNG THANH

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP