Giải trí

Khánh My, Mã Đức Chung đỏ mặt nắm tay nhau trên thảm đỏ

Nữ diễn viên hội ngộ tài tử TVB trong lễ công chiếu phim "Tình xuyên biên giới" ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Sự kiện giới thiệu phim diễn ra tối 22/11, với sự tham gia của Khánh My, diễn viên "Anh hùng xạ điêu" Mã Đức Chung và êkíp phim. Khi được truyền thông yêu cầu diễn lại cảnh nhìn nhau say đắm, cả hai đỏ mặt lúng túng.

Khánh My kể trong quá trình quay, cô và Mã Đức Chung cứ nhìn nhau là cười và không diễn được, phải mất một lúc mới lấy lại nghiêm túc.

Khánh My trò chuyện cùng các đồng nghiệp và truyền thông nước bạn bằng tiếng Trung. Từ nào không hiểu, cô hỏi lại Mã Đức Chung bằng tiếng Anh.

Người đẹp khẳng định diễn viên mình yêu quý nhất trong đoàn làm phim là Mã Đức Chung. Tài tử TVB cũng cho biết cả hai ăn ý trên phim trường. Sau khi quay, họ vẫn giữ liên lạc.

Tại buổi họp báo, Khánh My được truyền thông Hoa ngữ ưu ái gọi là “Chân dài số một Việt Nam”. Từ khi dự án "Tình xuyên biên giới" quảng bá, từng có tờ báo Trung Quốc gọi Khánh My là “Chương Tử Di của Việt Nam”.

Cô mặc trang phục váy đuôi cá ôm dáng của nhà thiết kế Anh Thư.

Trong phim, Khánh My đảm nhận cùng lúc nhân vật Thảo và Phương - hai cô gái có khuôn mặt giống nhau nhưng tính cách trái ngược. Mã Đức Chung vào vai Mr Chan, chàng trai độc thân trúng tiếng sét ái tình với Phương. Anh quyết định sang Việt Nam tìm cô và gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười khi gặp Thảo.

"Tình xuyên biên giới" là dự án điện ảnh hợp tác giữa Trung Quốc và Việt Nam. Các diễn viên Hoa ngữ gồm Mã Đức Chung, Lưu Lực Dương, Vương Đại Trị... Diễn viên trong nước là Khánh My, Cát Phượng… Phim dự kiến ra mắt khán giả Việt vào tháng 1/2017.

Tác giả bài viết: Mai Nhật. Ảnh: Huy Nguyễn, Sina

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP