Xe

Honda Passport mới trình làng với thiết kế cứng cáp

Mẫu crossover cỡ trung Honda Passport 2022 vừa được giới thiệu, sở hữu một số nâng cấp về ngoại hình cũng như tính năng.

Đầu tiên, những thay đổi có thể phát hiện rõ ràng nhất ở phần đầu xe với nắp ca-pô mới, chắn bùn trước và lưới tản nhiệt cũng được thiết kế lại. Honda cũng làm lại cản trước cho Passport và bổ sung thêm các khe hút gió mới giúp dẫn không khi qua cản và xung quanh bánh trước để cải thiện hiệu suất khí động học.

Ở phần đuôi, phiên bản mới của Honda Passport sở hữu cản sau mạnh mẽ với ống xả kép lớn hơn đi kèm tấm khuếch tán khí. Ngoài ra, xe còn được bổ sung tùy chọn bánh mâm 18 inch hoặc 20 inch có thiết kế mới.

Một trong những điểm nổi bật của Honda Passport 2022 là phiên bản TrailSport mới. Hãng xe Nhật đã đăng ký nhãn hiệu TrailSport vào đầu năm nay và cho biết Passport sẽ là mẫu xe đầu tiên có phiên bản này.

Theo đó, Passport TrailSport mới sở hữu khoang cách giữa hai bánh trục trước sau rộng hơn 10 mm, lưới tản nhiệt độc đáo, cản trước và sau mạnh mẽ hơn, tấm khuếch tán khí phía sau có màu bạc.

Phiên bản này cũng đi kèm với bánh mâm 18 inch độc đáo cùng lốp 245/60R18 và có biểu tượng TrailSport xung quanh thân xe. Trong khoang cabin, xe cũng có nhiều biểu tượng này, đường chỉ khâu màu cam trên vô-lăng, cửa và ghế, và chữ TrailSport cũng được thêu trên tựa đầu ghế trước. Cụm đồng hồ được trang trí với đường viền mạ Chrome đen độc đáo.

Honda cho biết, Passport TrailSport trong tương lai sẽ được nâng cấp lốp mạnh mẽ hơn và hệ thống treo điều chỉnh cho off-road. Các phiên bản khác trong năm 2022 có thể sở hữu tùy chọn gói trang bị HPD vpows lưới tản nhiệt khác biệt, chắn bùn đen, bánh mâm thể thao và logo HPD ở phía sau.

Tất cả các phiên bản Honda Passport 2022 đều sở hữu động cơ tiêu chuẩn V6 3.5L hút khí tự nhiên, công suất tối đa 280 mã lực và mô-men xoắn cực đại 355 Nm. Động năng được truyền tới cả 4 bánh thông qua hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và hộp số tự động 9 cấp.

Về an toàn, xe sở hữu hàng loạt tính năng hiện dại như: Hệ thống Phanh Giảm thiếu Va chạm với Cảnh báo Va chạm Phía trước, Hỗ trợ Giữ Làn đường, Hạn chế Chệch Làn với Cảnh báo Chệch làn và Kiểm soát Hành trình Chủ động. Honda cũng bổ sung hệ thống Nhắc nhở Thắt dây an toàn cho ghế sau.

Honda Passport 2022 sẽ bắt đầu có mặt tại các đại lý vào mùa đông năm nay, giá cụ thể chưa được hãng công bố./.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP