Thể thao

Hoàng Anh Gia Lai thử việc loạt ngoại binh chất lượng

CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ thử việc một số ngoại binh đến từ Brazil, Châu Á và Châu Phi trong đó có Brandao.

Hoàng Anh Gia Lai chuẩn bị tập huấn tại Thái Lan.

CLB Hoàng Anh Gia Lai hiện có 1 ngoại binh là Diakite (kí qua mùa này). Còn lại sẽ thử việc một số ngoại binh đến từ Brazil, Châu Á và Châu Phi trong đó có Brandao.

CLB sẽ sang Thái Lan tập huấn trong tháng 9 để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Có một số tin đồn cho rằng, HLV Kiatisak đã liên hệ với một tiền đạo ở Thái Lan để kéo họ về với CLB trong đó có tiền đạo Adisak Kraison, người đang thi đấu cho Terengganu (Malaysia) - đội bóng cũ của Diakite.

Tuấn Anh được CLB Bình Dương và Công an Hà Nội gửi lời mời nhưng nhiều khả năng anh sẽ từ chối và cống hiến trọn đời cho Hoàng Anh Gia Lai.

Bên cạnh đó, Trần Minh Vương có thể sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng phố Núi dù nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn ở V.League.

Theo một số nguồn tin, sau khi V.League 2023 khép lại, tiền vệ Châu Ngọc Quang của Hoàng Anh Gia Lai đã nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ một CLB ở phía Bắc và nhiều khả năng là Hải Phòng FC của bầu Hoàn.

Ngọc Quang từng khoác áo đội bóng đất Cảng từ năm 2021-2022 theo dạng cho mượn từ Hoàng Anh Gia Lai và ghi được 1 bàn thắng sau 20 lần ra sân ở V.League.

Nếu bầu Đức không có động thái tăng cường lực lượng mạnh mẽ nhằm giúp đội nhà cạnh tranh chức vô địch V.League 2023/24, khả năng Ngọc Quang rời sân Pleiku giống Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn mùa trước là rất lớn.

Tác giả: Đại Dũng

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP