Giải trí

Hoa hậu Kỳ Duyên với những outfit siêu "chất"

Hơn 7 năm kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên của hiện tại đã chứng minh sức hút bởi gu thời trang độc đáo.

Gu thời trang của Kỳ Duyên được đánh giá cao bởi cách xây dựng hình ảnh độc đáo và mang dấu ấn cá nhân hoá cao. Theo dõi nàng hậu trên nền tảng mạng xã hội instagram, bạn có thể dễ dàng nhận thấy phong cách thời trang của cô nàng có sự thay đổi đáng kể.

Có thể thấy, dù khoác lên người những bộ trang phục kén dáng nhưng nàng hoa hậu vẫn “cân” đẹp nhờ vóc dáng chuẩn đến từng milimet. So với thời điểm mới đăng quang, người đẹp này đã có sự thay đổi vô cùng tích cực, không chỉ xinh đẹp mà độ quyến rũ cũng tăng hơn gấp bội. Nếu như có thời Hoa hậu sinh năm 1996 từng nhận về ý kiến trái chiều vì lộ dáng mũm mĩm thì giờ đây cô không cần phải chọn những bộ cánh kín đáo che khuyết điểm.

Trong phong cách thời trang đời thường,cô nàng ưa chuộng style cá tính với sự kết hợp đa dạng blazer. Kỳ Duyên chăm ăn mặc quyến rũ để khoe điểm mạnh hình thể. Việc sở hữu vóc dáng đẹp giúp Kỳ Duyên cân đẹp hết những kiểu trang phục khác nhau.

Để sở hữu vóc dáng chuẩn như thế, Kỳ Duyên cũng đã phải bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức. Theo đó, nàng hoa hậu này đã cố gắng thay đổi chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm túc và khoa học. Chính nhờ thế mà cô không chỉ lấy lại vóc dáng thành công mà còn liên tục giữ gìn được phong độ đáng ngưỡng mộ. Trong thời gian qua, Kỳ Duyên cũng trở thành một trong những hình mẫu, động lực để phái nữ chăm chỉ tập luyện giữ dáng.

Tác giả: Phạm Linh (t/h)

Nguồn tin: dulich.petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP