Giải trí

Hiền Hồ lại nói về quá khứ làm 'tiểu tam'

'Sự ham mê vật chất, sự ảo tưởng, sự ngu ngốc của bản thân mà đã phải trá giá. Đáng lắm! Mình xứng đáng để nhận cú tát thật đau như thế!' - Hiền Hồ viết.

Cuối tháng 3/2022, Hiền Hồ vướng vào drama tình ái với một đại gia lớn tuổi đã có gia đình. Sau drama làm người thứ 3 gây ồn ào này, Hiền Hồ bị khán giả chí trích nặng nề. Nữ ca sĩ phải sống ẩn dật, rất lâu sau mới dám xuất hiện trở lại trên sân khấu và ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới. Thế nhưng, giọng ca được yêu mến một thời không còn được đón nhận như trước.

Scandal tình ái khiến Hiền Hồ sụp đổ hình tượng trong lòng công chúng, sự nghiệp của nữ ca sĩ gần như bị đóng băng.

Mới đây, Hiền Hồ có những trải lòng về những chuyện đã qua được cho là cô nhận ra sai lầm khi làm 'tiểu tam'. Theo nữ ca sĩ, sai lầm đó như một cái tát để cô chỉnh đốn lại và hoàn thiện mình hơn. Đồng thời, giọng ca Có như không có gửi lời cảm ơn tới những người đã ở bên nhắc nhở, giúp cô đi đúng quỹ đạo.

Cụ thể, Hiền Hồ viết: 'Một thời gian dài được làm việc, sống trong âm nhạc và được trải nghiệm những cảm xúc khó tả.

Tuyệt vọng, hối hận, khổ đau, vui mừng và kể cả những sợ hãi và cuối cùng là giải thoát!

Những hành động, suy nghĩ sai lầm và lệch lạc và cuối cùng dẫn chính bản thân mình bước vào một con đường sai lầm.

Những sự nuông chiều, sự chăm sóc và quan tâm đó đã khiến mình tưởng đó là một tình yêu và sự may mắn của mình. Cho tới ngày ông trời đã giáng cho một cái tát để mình biết mình đã sai lầm và ngu dốt đến nhường nào.

Sự ham mê vật chất, sự ảo tưởng, sự ngu ngốc của bản thân mà đã phải trá giá. Đáng lắm! Mình xứng đáng để nhận cú tát thật đau như thế!

Những điều đi qua có nhiều cái đúng và nhiều cái thật sai.

Cảm ơn vì đã tát mình một cái thật đau để mình chỉnh đốn lại tác phong để từ đó hoàn thiện mình. Cám ơn những cô, chú, anh, chị em, các bạn đã nhắc nhở cho mình đi đúng hướng.

Mình trong tương lai sẽ phạm bao nhiêu sai lầm lớn nhỏ khác nhưng hy vọng mọi người vẫn sẽ ở bên để nhắc nhở thậm chí la mắng mình khi thấy mình đi lệch khỏi quỹ đạo, cho mình có thể thức tỉnh để trưởng thành và hoàn thiện mình'.

Trước đây, sau khi scandal nổ ra, trong một cuộc gặp gỡ báo chí, Hiền Hồ từng bày tỏ mong muốn công khai xin lỗi vì để chuyện của mình làm ảnh hưởng nhiều người, khiến khán giả bận tâm và thất vọng, khiến người thân, gia đình chịu ảnh hưởng, đặc biệt là làm cho nhiều người liên quan bị cuốn vào một câu chuyện không hay.

Cô nói: 'Mấu chốt của vấn đề chính là sai lầm của bản thân em khi để mình rơi vào một mối quan hệ mang nhiều tai tiếng. Giờ đây em phải đối mặt và gánh chịu. Những thông tin xung quanh, dù đúng hay sai thì việc giải thích không còn quan trọng ở hiện tại nữa'.

Tác giả: PV

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP