Giải trí

Gia đình đưa Harry Lu về Đài Loan chữa vết thương ở mặt

Sáng 1/3, diễn viên "Thần tượng" xuất viện và cùng mẹ về quê Đài Loan trong ngày.

Sau vài ngày chữa trị ở bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM, Harry Lu được bác sĩ cho xuất viện vào sáng nay. Anh đã hô hấp lại bình thường và không cần dùng bình thở oxy. Theo quản lý của diễn viên, sức khỏe anh đã ổn, không có chấn thương nào lớn, trừ phần vết thương sâu ở mũi và mặt.
Harry Lu xuất viện sáng 1/3.
Những ngày qua, diễn viên được điều trị ở phòng hồi sức, bác sĩ cấm bạn bè đến thăm anh, chỉ có mẹ ruột và mẹ nuôi của anh được tiếp cận để chăm sóc. Gia đình Harry Lu quyết định đưa anh về Đài Loan điều trị vì điều kiện y tế tốt hơn cũng như muốn diễn viên có thể yên tĩnh dưỡng thương.

Qua người quản lý, Harry Lu gửi lời chào đến mọi người. Anh hứa sớm trở lại Việt Nam.

Sáng 25/2, Harry Lu bị tai nạn giao thông khi đang đi xe máy từ nhà (ở quận 7) ra đường. Anh được đưa ngay vào bệnh viện cấp cứu. Diễn viên bị thương ở khuôn mặt, bác sĩ chuẩn đoán là gãy xương mặt và mũi. Anh rơi vào tình trạng nửa mê, nửa tỉnh và điều trị cách ly với bên ngoài.
Diễn viên Harry Lu.
Harry Lu sinh năm 1990, là mẫu nam người gốc Đài Loan. Với chiều cao 1,83 m và gương mặt điển trai, anh được nhiều khán giả nữ yêu thích khi tham gia phim Thần tượng. Anh còn xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh như Hương Ga và bộ phim truyền hình Trở về phần ba. Năm 2016, anh được mời đóng vai chính trong phim Bốn năm, hai chàng, một tình yêu. Harry Lu có sở thích chơi bóng rổ và đang theo học ngành thương mại - marketing.

Tác giả bài viết: Tâm Giao

Nguồn tin:

  Từ khóa: diễn viên ,thần tượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP