Xe

Ferrari 488 mui trần sắp cập bến Việt Nam

Mẫu siêu xe Ferrari 488 mui trần đã được một tay chơi tại TP. HCM đặt mua và đang trên đường về nước.

Trong khi đại gia Minh Nhựa đang khiến giới siêu xe tại Việt Nam "điên đảo" với chiếc Pagani Huayra, một tay chơi khác tại TP.HCM cũng vung tay mua về một siêu xe đình đám là Ferrari 488 Spider (phiên bản mui trần) 2016. Xe mang nước sơn ngoại thất xanh tím than trong khi nội thất màu kem đi cùng chỉ đen đối lập.

Theo công bố của nhà sản xuất, Ferrari 488 Spider là phiên bản mui trần của Ferrari 488 GTB. Siêu xe này được trang bị động cơ 3,9 lít V8 turbo tăng áp kép, sản sinh công suất cực đại 660 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Từ vị trí xuất phát, xe tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 3 giây.

Đây được coi là siêu xe có động cơ V8 mạnh mẽ nhất mà Ferrari từng sản xuất. Xe chính thức ra mắt toàn cầu tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2015 và bán ra thị trường từ giữa năm nay.

Mui cứng của Ferrari 488 Spider có thời gian đóng mở trong khoảng 14 giây. Cũng vì trang bị mui này mà bản mui trần nặng hơn so với người tiền nhiệm 488 GTB.

Nội thất màu kem đi cùng các chi tiết thêu màu đen của Ferrari 488 mui trần của tay chơi Sài Gòn.

Như bao siêu xe Ferrari khác, 488 Spider có logo tên xe nằm ngay ở mặt trước bảng táp lô, đối diện vị trí ghế hành khách phía trước.

Xe chỉ có 2 chỗ ngồi cho 2 người phía trước.

Ferrari 488 Spider sở hữu khung sườn được cấu tạo từ 11 loại hợp kim nhôm nhằm tăng cường độ cứng vặn xoắn, tốt hơn đàn anh 458 Spider. Ngoài ra, "siêu ngựa" này còn có cánh gió ở đuôi xe cấu tạo đặc biệt và bộ khuếch tán dưới gầm tạo khí xoáy tăng độ nén thân xe. Giá bán của xe tại Việt Nam hiện chưa được tiết lộ.

Tác giả bài viết: Hồng Quân

Nguồn tin:

  Từ khóa: tay chơi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP