Trong nước

Đột kích ổ đề, tạm giữ gần 400 triệu đồng

Ngày 8-9, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đã bắt quả tang hai tụ điểm ghi đề và tịch thu số tiền gần 400 đồng để phục vụ điều tra.

Cụ thể, sáng ngày 6-9, lực lượng trinh sát thuộc Phòng PC45 đã tấn công triệt xóa hai tụ điểm ghi số đề trên địa bàn phường An Sơn (TP.Tam Kỳ) và bắt quả 9 chín đối tượng có liên quan.

Khám xét tại nhà riêng của Lương Mậu A, một trong 9 người bị bắt, tại số 570 Phan Chu Trinh, khối phố 3, phường An Sơn, các trinh sát đã bắt quả tang A đang tổ chức ghi số đề cho các con bạc.

dot kich o de tzbl
Chủ ghi số đề Lương Mậu A

Qua điều tra xác định, sau khi tổng hợp tịch đề ghi được trong ngày, A chuyển lại cho Hồ Thị Ngọc Diệp (trú tại khối phố 2, phường An Sơn, Tam Kỳ) để hưởng tiền hoa hồng.

Cùng lúc cơ quan chức năng khám xét nhà ông Nguyễn Xuân Tá (thuộc khối phố 2, phường An Sơn, TP Tam Kỳ; chồng bà Diệp), các trinh sát tiếp tục quả tang bà Đào, Hòa và Ly đang tổng hợp tịch đề. Tổng số tiền ghi đề trong ngày là khoảng 300 triệu đồng.

2dot kich o de h5 zssu
3dot kich o de h2 qtdc
Các đối tượng liên quan bị bắt

Mở rộng điều tra, ngày 7-9, lực lượng Công an tỉnh khám xét nhà Phạm Thị Thu Hà và Nguyễn Thị Thạch Anh về hành vi “Tổ chức đánh bạc”. Tại nhà riêng của Hà và Anh tạm giữ số tiền gần 2 tỷ đồng và nhiều đồ vật, tài liệu liên quan.

Tác giả bài viết: HUY TRƯỜNG

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP