Xe

Điểm mặt siêu xe hàng khủng của “vợ cả” Minh Nhựa

Nói đến dân chơi siêu xe Việt Nam, chị Nguyễn Thị Phương Thúy - người vợ đầu tiên của Minh Nhựa cũng là một tay chơi siêu xe khét tiếng.

Không thua kém gì khả năng chơi siêu xe hàng khủng so với chồng cũ của mình, nữ đại gia Nguyễn Thị Phương Thúy cũng là chủ sở hữu của nhiều siêu xe như BMW i8, Ferrari 458 Italia,…và có thể là cả chiếc Maserati GranTurismo MC Stradale.

Người vợ đầu tiên của đại gia Minh Nhựa khá nổi tiếng trong giới siêu xe tại Việt Nam. Cô chính là bà chủ 8X sở hữu quán cà phê New Life tại Q7, TP HCM. Nguyễn Thị Phương Thúy từng gây sốc đối với giới chơi xe tại Việt Nam khi là người đầu tiên sở hữu siêu xe BMW i8.

Tuy nhiên, siêu xe đầu tiên của cô chủ quán cafe nổi tiếng đất Sài thành này sở hữu chính là Audi TTS và sau đó chuyển sang cầm lái chiếc Audi R8 Spyder - siêu xe đình đám tại Việt Nam thời điểm mới ra mắt.

Sau một thời gian bắt đầu sự nghiệp kinh doanh tại TP HCM, cô chủ nhỏ này cũng đã tậu liền hai chiếc xế hộp bao ghồm xe sang BMW 650i và siêu xe thể thao Ferrari 458 Italia trị giá hàng tỷ đồng.

Siêu xe McLaren 650S Spider màu cam đầu tiên được đưa về Việt Nam vào những ngày cuối năm 2015, mang biển kiểm soát “ thần tài” khá đẹp là 51F-979.79 cũng được cho là thuộc sở hữu của bà chủ 8x này. Được biết khi về đến Việt Nam siêu xe này có mức giá lên tới 16 tỷ đồng.

Đến tháng 3/2016, cô cũng đã thêm vào danh sách siêu xe của mình chiếc Ferrari 488 GTB mới. Được biết, siêu xe này được xem là một trong hai chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB đầu tiên về Việt Nam. Ngay sau đó siêu xe này đã ra biển kiểm soát 51F-889.88 được đánh giá đẹp mắt.

Bên cạnh đó, vợ cũ của Minh Nhựa còn sở hữu trong tay chiếc Maserati GranTurismo MC Stradale.Tại thị trường nước ngoài, chiếc siêu xe thể thao đến từ Ý - Maserati GranTurismo MC Stradale 2016 có giá khoảng 101.000 USD, gần 2,3 tỷ đồng. Về Việt Nam, mẫu xe này có mức giá khoảng 6,5 tỷ đồng.

Vợ cũ của Minh "Nhựa" từng chia sẻ: "Có rất nhiều siêu xe mà mình từng trải nghiệm, từng lái ở Việt Nam như Bentley GT Speed, Audi R8 Coupe, Ferrari F430, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, Ferrari 458 Italia. Một thời gian sống bên Mỹ thì mình có mua chiếc Audi R8 Spyder để sử dụng. Trong các dòng xe thì mình thích Ferrari nhất, đặc biệt là ở tiếng pô khi đạp lút chân ga".

Tại quán cafe New Life của chị Thuý cũng được xem là nơi tụ họp của giới đam mê siêu xe tại TP HCM cũng như nhiều dân chơi siêu xe Việt Nam ghé đến giao lưu ủng hộ. Các mẫu siêu xe đình đám thường xuất hiện tại đây vào các ngày lễ cũng như ngày nghỉ cuối tuần...

Vào ngày 20/8 vừa qua, cộng đồng cư dân mạng cùng những người đam mê siêu xe tại Việt Nam sửng sốt trước thông tin đại gia siêu xe - Minh Nhựa bất ngờ tự tử nếu vợ con (người vớ thứ hai) không quay về. Tuy nhiên, cư dân mạng nhanh chóng ném đá không thương tiếc và cho rằng anh chàng này đang làm màu để "doạ vợ".

Tác giả bài viết: Thảo Mai (Tổng hợp)

  Từ khóa: tay chơi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP