Thể thao

Đau xót nhìn những di vật cuối cùng của ngoại binh Paollo Madeira

Chiều nay (15/8), người quản lý và bà xã của ngoại binh Paollo Madeira đã đến công an để nhận lại đồ dùng của chân sút này đã nằm trong xe mà anh gặp nạn vào chiều ngày 12/8 vừa qua.

Trong ô tô của HAGL gặp tai nạn hôm 12/8 có khá nhiều đồ dùng cá nhân của HLV Dương Minh Ninh, tiền đạo Paollo Madeira và bác sĩ Đào Trọng Trí. Trong đó có 2 ba lô chứa vật dụng cá nhân của chân sút ngoại người Brazil khi vừa kết thúc mùa giải trong màu áo HAGL.

Chiều nay, người quản lý và bà xã của Paollo có mặt tại công an tỉnh Gia Lai để nhận lại những di vật của chân sút xấu số này. Nhìn những trang phục thi đấu cùng tấm thẻ cầu thủ của anh, Tammy - bà xã của Paollo đã không cầm được nước mắt. Ngay cả các sĩ quan công an cũng bùi người thương cảm cho người ở lại và tiếc thương người đã khuất.

2 ba lô đồ dùng của Paollo vừa được phía công an bàn giao cho người nhà. Ảnh: Tuấn Thành

Những di vật cuối cùng của ngoại binh Paollo, phía xa là chiếc ô tô gặp tai nạn đã không còn nhìn ra hình dạng. Ảnh: Tuấn Thành

Bộ đồ thi đấu của ngoại binh này. Ảnh: Tuấn Thành

Thẻ cầu thủ thi đấu của anh trong màu áo HAGL. Ảnh: Tuấn Thành

Bà xã của Paollo sẽ mang những di vật của anh về Bồ Đào Nha vào lúc 23h00 hôm nay để chuẩn bị chờ đón thi thể của chân sút này, khả năng sẽ được đưa về nước nhanh nhất là trong tuần này. Sáng mai (17/8), thi thể của Paollo sẽ được đưa về TP.HCM và quàn tại Trung tâm Pháp y TP.HCM. Trước đó lúc 19h00 tối nay, đội bóng HAGL sẽ tiến hành lễ truy điệu cho chân sút xấu số của mình.

Tác giả: TUẤN THÀNH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP