Giải trí

Công Lý đăng ảnh Táo Quân 2018 khẳng định sẽ lấy chồng?

NSƯT Công Lý vừa khoe ảnh hài hước trong trang phục lộng lẫy như 'cô dâu chú rể' với nghệ sĩ Thành Trung khiến nhiều người khẳng định năm nay, cô Đẩu sẽ được xuất giá.

Thay vì những buổi chầu thông thường như các năm trước, Táo Quân 2018 gây bất ngờ khi có màn thi Hoa hậu. "Cô Đẩu" Công Lý sẽ mặc đầm bồng bềnh, đầu đội vương miện lấp lánh lúc đăng quang. Thế nhưng, cũng do đi thi "không kèn không trống" mà đăng quang nên Công Lý bị khá nhiều Táo dèm pha. Thậm chí, có người còn bảo "cô Đẩu" nhan sắc xấu vẫn đạt vương miện là bởi... mua giải.

Clip hậu trường Táo Quân của Công Lý và bạn diễn.

Dù màn đăng quang nhiều thị phi của "cô Đẩu" sẽ được phát sóng vào tối 30 Tết nhưng những hình ảnh hậu trường mà Công Lý chụp cùng Thành Trung khiến nhiều người háo hức và buồn cười. Nhìn ảnh, nhiều khán giả còn hiểu lầm rằng năm nay, 'cô Đẩu' sẽ được xuất giá.

Không tham gia Táo quân 2018 nhưng khi vừa tới buổi ghi hình chương trình, Thành Trung đã rủ NSƯT Công Lý chụp ảnh "cô dâu chú rể"

Cô Đẩu đùa rằng, 'người ta cũng phải lấy chồng chứ' khiến nhiều người đồn đoán rằng Táo Quân 2018, cô Đẩu sẽ được xuất giá

Tác giả: Ngân An

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Táo Quân 2018 ,công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP