Thể thao

CĐV Đông Nam Á bất ngờ nhắc đến Việt Nam sau trận đấu của Thái Lan

CĐV Đông Nam Á dành lời chúc mừng cho Thái Lan sau khi cầm hòa Oman, rộng cửa đi tiếp ở Asian Cup 2023.

Thái Lan đã có trận đấu đầy nỗ lực khi cầm hòa với tỷ số 0-0 trước Oman. Với kết quả này, Thái Lan có 4 điểm, gần như chắc chắn giành vé lọt vào vòng knock-out Asian Cup 2023. Sau khi trận đấu khép lại, trên trang Asean Football, NHM Đông Nam Á đã dành những lời chúc mừng cho đội bóng xứ chùa Vàng.

“Thái Lan làm tốt lắm. 4 điểm. Niềm tự hào Đông Nam Á”, CĐV đến từ Malaysia, Mohd Salleh Ahmad bình luận. “Làm tốt lắm những chàng trai. Bạn xứng đáng đi tiếp”, một CĐV đến từ Việt Nam viết.

“Thật tuyệt vời khi thấy phòng thủ vững chắc của Thái Lan. Chúc mừng”, tài khoản Boonyapat viết. “Cố lên Thái Lan. Hi vọng rằng Thái Lan và Indonesia sẽ đi tiếp vào vòng trong. Niềm tự hào của Đông Nam Á”, CĐV Mohammad Izuan bình luận. “Xin chúc mừng Thái Lan, bạn chắc chắn lọt vào top 16. Hy vọng kết quả tốt của các bạn sẽ tạo động lực cho Indonesia chiến đấu mạnh mẽ hơn để cầm chân Nhật Bản, thậm chí đánh bại Nhật Bản”.

Thái Lan rộng cửa đi tiếp ở Asian Cup 2023

“Indonesia và Thái Lan là hai đại diện Đông Nam Á lọt vào vòng 16 đội. Còn hy vọng Việt Nam và Malaysia sẽ có tương lai tốt đẹp hơn”. “Một trận đấu rất tốt, Thái Lan chính là người cầm cờ tiên phong của Đông Nam Á. Chúc may mắn ở vòng sau”, Amirul Aiman viết.

"Chúc may mắn Thái Lan, tôi ủng hộ tất cả các nước Đông Nam Á, Việt Nam, Malaysia và Indonesia, bạn đã cố gắng hết sức và khiến đất nước của bạn tự hào, yêu rất nhiều từ Philippines". “Xứng đáng là niềm tự hào của Đông Nam Á cùng với Indonesia. Các đội lớn như Nhật Bản, Hàn Quốc hay Iran có lẽ cũng phải dè chừng”.

Ở lượt trận cuối, Thái Lan sẽ chạm trán với Saudi Arabia. Tuy nhiên, với 4 điểm trong tay, “Voi chiến” đã rộng mở cơ hội đi tiếp.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP