Thể thao

CĐV Đông Nam Á hết lời ca ngợi CLB Hà Nội sau trận thắng lịch sử

CĐV Đông Nam Á dành “mưa lời khen”, lời chúc mừng gửi đến CLB Hà Nội sau chiến thắng lịch sử của đội bóng Thủ đô trước Urawa Red Diamonds ở AFC Champions League.

CLB Hà Nội không còn cơ hội đi tiếp ở Cúp châu Á 2023/24. Tuy nhiên, thầy trò HLV Lê Đức Tuấn vẫn thể hiện tinh thần thi đấu tuyệt vời khi có chiến thắng 2-1 trước Urawa Red Daimonds, đội bóng hàng đầu Nhật Bản. Với kết quả này, CLB Hà Nội cũng gián tiếp loại các nhà ĐKVĐ Urawa Red Daimonds khỏi hành trình chinh phục AFC Champions League.

Đây có thể xem là chiến thắng lịch sử của đội bóng Thủ đô và bóng đá Việt Nam tại sân chơi danh giá nhất cấp CLB tại châu Á. Sau khi trận đấu khép lại, CĐV Đông Nam đã dành rất nhiều lời chúc mừng gửi đến CLB Hà Nội trên trang Asean Football.

CLB Hà Nội tạo ra cơn địa chấn ở Cúp châu Á - Ảnh: Phan Tùng

“Chúc mừng Hà Nội FC đã đánh bại quỷ đỏ Urawa”, tài khoản Aerial Valentino viết. Tài khoản của CĐV Ibrahim Bin Ali đến từ Malaysia bình luận: “Chúc mừng Hà Nội FC, Việt Nam tất cả những điều tốt đẹp nhất”. CĐV đến từ Campuchia bày tỏ quan điểm: “Việt Nam là số 1 Đông Nam Á, không có gì lạ”.

“Chúc mừng Hà Nội, một thành tích quá phi thường từ một đội bóng Đông Nam Á”, CĐV Yogi Lungset khen ngợi. “Chiến thắng này chứng minh rằng trận hoà Nhật Bản của ĐT Việt Nam không phải là ngẫu nhiên”, một CĐV Việt Nam viết. “Thật không thể tin nổi, Hà Nội có thể đánh bại Urawa Reds”, một tài khoản đến từ Malaysia tỏ ra ngạc nhiên trước chiến thắng của đội bóng Thủ đô.

Bên cạnh đó, một loạt CĐV đến từ các nước Đông Nam Á cũng rất ngưỡng mộ trước chiến thắng của CLB Hà Nội. “Chúc mừng Hà Nội, chúng tôi thực sự rất vui khi các bạn đã giành được chiến thắng trước đội bóng lớn của Nhật”.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP