Thể thao

CĐV Đông Nam Á phản ứng bất ngờ trước màn hỗn chiến của cầu thủ Thái Lan và Trung Quốc

CĐV Đông Nam Á không giấu được sự thất vọng khi chứng kiến vụ ẩu đả đầy bạo lực của 2 đội Zhejiang FC (Trung Quốc) và Buriram United (Thái Lan) ở AFC Champions League.

Trận đấu giữa Zhejiang FC (Trung Quốc) và Buriram United (Thái Lan) ở lượt trận thứ 5 bảng H AFC Champions League 2023/24 đã khép lại với chiến thắng 3-2 nghiêng về đội chủ nhà. Tuy nhiên, hình ảnh trận đấu này trở nên xấu xí khi hai đội biến sân bóng trở thành võ đài, với màn hỗn chiến như trong phim.

Trên diễn đàn bóng đá Asean Football, các CĐV Đông Nam Á thất vọng khi chứng kiến vụ “hỗn chiến” của thành viên hai đội bóng đến từ Trung Quốc và Thái Lan. CĐV Mok Vannak đến từ Campuchia bình luận mỉa mai: “Muay Thái trong bóng đá”. Tài khoản Adine Ariel cho rằng cần phải có án phạt thật nặng cho 2 đội bóng này: “Rất xấu hổ cho bóng đá châu Á. AFC phải trừng phạt và loại bỏ 2 CLB này ra khỏi giải đấu. Hãy trừng phạt thêm một số cầu thủ nữa”. “Tại sao người Thái khi thua họ toàn làm như thế này”, một CĐV khác đến từ Campuchia ý kiến.

Màn hỗn chiến xấu xí giữa 2 đại diện Trung Quốc và Thái Lan ở AFC Champions League khiến khán giả Đông Nam Á thất vọng

Nhiều ý kiến khác cũng cho rằng, các cầu thủ Thái Lan thường tạo nên những hình ảnh không đẹp khi đội nhà không có được kết quả tốt. “Bây giờ bạn biết chưa. Ai thực sự có lỗi trong trận chung kết SEA Games giữa Thái Lan và Indonesia”, tài khoản Bruns viết. “Thái Lan thích gây bạo lực. Cả cầu thủ và NHM”, một CĐV khác đưa ra quan điểm.

Tình huống diễn ra sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Nguồn cơn của vụ xô xát bắt nguồn từ việc cầu thủ Buriram United cãi vã, lời qua tiếng lại với BHL của Zhejiang FC. Sự việc trở nên căng thẳng khi cả hai bên đã không còn giữ được bình tĩnh, lập tức lao vào nhau đòi ăn thua đủ. Các thành viên của đội chủ nhà ở trên sân cũng như ghế dự bị đồng loạt lao đến tấn công một số thành viên đội khách. Ở chiều ngược lại, các cầu thủ Buriram United cũng sẵn sàng nhảy đáp trả tạo nên màn “hỗn chiến” đầy bạo lực.

Màn ẩu đả giữa hai đội diễn ra hơn 3 phút đồng hồ. Sau khi có sự xuất hiện của rất đông lực lượng an ninh và BTC trận đấu vào cuộc can ngăn, sự việc mới vãn hồi căng thẳng. Đại diện của bóng đá Trung Quốc và Thái Lan đã tạo nên hình ảnh vô cùng xấu xí, xảy ra ngay ở AFC Champions League - giải đấu số 1 châu Á cấp độ CLB.

Với màn đánh nhau đầy bạo lực này, cả Zhejiang FC và Buriram United chắc chắn sẽ nhận án phạt rất nặng từ LĐBĐ Châu Á (AFC), thậm chí cả LĐBĐ Trung Quốc và LĐBĐ Thái Lan cũng sẽ liên lụy.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP