Thể thao

Cầu thủ Malaysia: Tuyển Việt Nam thi đấu thô bạo theo ý đồ của HLV Park Hang Seo

Hậu vệ Aidil Zafuan của Malaysia lo ngại về sự mạnh mẽ, quyết liệt của đội tuyển Việt Nam và cho rằng đó là lối chơi thô bạo.

Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Malaysia và Việt Nam diễn ra rất căng thẳng với nhiều tình huống tranh chấp quyết liệt từ cầu thủ hai đội. Malaysia phạm lỗi nhiều hơn (20 lần) và nhận nhiều thẻ phạt hơn (5 thẻ vàng), nhưng hậu vệ Aidil Zafuan lại cho rằng đội tuyển Việt Nam chơi xấu nhiều hơn khiến các cầu thủ chủ nhà phải trả đũa.

"Ở lượt đi, cầu thủ Việt Nam chơi thô bạo và một vài người bên tôi trả đũa. Tôi mong họ có thể cẩn trọng hơn và giữ được cái đầu lạnh. Chúng tôi phải luôn hướng tới mục tiêu vô địch và tránh bị khiêu khích bởi cầu thủ Việt Nam. Tôi tin rằng lối đá quyết liệt của họ là một phần chiến thuật mà HLV Park Hang Seo đề ra, vậy nên chúng tôi phải cẩn thận hơn", cầu thủ 31 tuổi cho biết.

Đội tuyển Malaysia tái đấu tuyển Việt Nam với một chút bất lợi. Họ để thủng lưới 2 bàn trên sân nhà ở lượt đi và phải đấu trận lượt về trên sân Mỹ Đình với 4 vạn khán giả, tuy chỉ bằng một nửa sân Bukit Jalil nhưng cũng đủ tạo ra sức ép tinh thần lớn. Tuy nhiên các cầu thủ Malaysia vẫn rất lạc quan.

"HLV Tan Cheng Hoe nhắc nhở chúng tôi phải giữ vững tinh thần khi đối mặt với sức ép từ cầu thủ cũng như cổ động viên Việt Nam", Zafuan chia sẻ.

"Chúng tôi đã đánh bại Thái Lan thì cũng có thể thắng bất cứ đội bóng nào, vì thế vượt qua Việt Nam không phải là bất khả thi. Tôi không muốn lặp lại việc thủng lưới trước như trận lượt đi. Chúng tôi phải ghi bàn trước ở Hà Nội để đẩy sức ép sang họ. Chúng tôi phải đi trước một bước":

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP