Giải trí

Ca sĩ tuyên bố 'hòa chung thể xác' với Đàm Vĩnh Hưng, 'tố' Dương Triệu Vũ là 'kẻ thứ 3' là ai?

Sau nhiều năm ca hát, Phan Ngọc Luân chưa hề có bản 'hit' nào được khán giả biết tới mà chỉ gây ồn ào khi thường xuyên 'đá xéo' đồng nghiệp.

Tối 21/11, Phan Ngọc Luân gây chấn động showbiz khi tiết lộ thông tin từng có mối quan hệ tình cảm song phương với Đàm Vĩnh Hưng trong một talk show. Cụ thể, anh chia sẻ từng ngủ chung giường, nắm tay, hôn và có tình cảm đặc biệt với "ông hoàng nhạc Việt".

Thậm chí, Phan Ngọc Luân còn "tố" Dương Triệu Vũ là "người thứ 3" xen vào chuyện tình cảm giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng. Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn cho biết đã ghen tuông khi Dương Triệu Vũ xuất hiện.

Hiện tại, cả Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đều lên tiếng đáp trả hành động thiếu suy nghĩ này của giọng ca tròn 30 tuổi.

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chấp nhận tha thứ, không coi học trò cũ là kẻ thù khi thừa nhận đã dùng chuyện này để PR cho bản thân và sản phẩm mới. Còn, Dương Triệu Vũ thì tỏ ra rất tức giận và gay gắt chia sẻ: "Điều em đang làm vừa thất đức vừa thiếu nhân cách".

Đàm Vĩnh Hưng và Phan Ngọc Luân từng có mối tình thầy trò rất thân thiết. Ảnh: Internet

Hiện tại, bên cạnh những luồng ý kiển chỉ trích Phan Ngọc Luân thì khán giả cũng rất tò mò về danh tính của nam ca sĩ. Được biết, Phan Ngọc Luân sinh năm 1988 tại Cà Mau và đã hoạt động ca hát được 8 năm. Khi lên lớp 10, bố mẹ anh quyết định ly dị sau thời gian dài xảy ra xích mích.

Sau đó, Phan Ngọc Luận cùng mẹ và em trai lên Sài Gòn lập nghiệp, phải bươn chải để kiếm sống. Ngoài ra, anh từng học khoa Quản trị kinh doanh tại Đại học Mở TP.HCM, nhưng do đam mê ca hát, anh đã liên tục tham gia các cuộc thi ca hát để tìm kiếm sự nổi tiếng.

Dù rất nỗ lực nhưng Phan Ngọc Luân vẫn không tạo được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Ảnh: Internet

Năm 2010, Phan Ngọc Luân tham gia "Sao Mai Điểm Hẹn" nhưng chỉ lọt Top 16 vì hình ảnh nhạt nhòa, giọng hát và kĩ năng biểu diễn không nổi bật. Sau 2 năm tập luyện, anh tiếp tục tham gia "The Voice - Giọng hát Việt" và được nhận vào đội của Đàm Vĩnh Hưng.

Sau khi bị loại khỏi cuộc thi, Đàm Vĩnh Hưng đã mời anh về công ty làm ca sĩ độc quyền và nhanh chóng hỗ trợ để ra sản phẩm và đi diễn chuyên nghiệp.

Thế nhưng, dù mất nhiều năm xây dựng hình ảnh và hoạt động mạnh mẽ nhưng Phan Ngọc Luân vẫn không được nhiều người biết đến ngoài những scadal "đá xéo" đồng nghiệp.

Giải Á vương 1 và giải Tài năng tại "Hoa hậu - Nam vương người Việt thế giới 2017" không được ghi nhận và có giá trị tại Việt Nam. Ảnh: Internet

Ngoài ra, khi tham gia cuộc thi "Hoa hậu - Nam vương người Việt thế giới 2017", Phan Ngọc Luân thắng 2 giải Á vương 1 và giải Tài năng. Tuy nhiên, đây là sân chơi được đánh giá ở mức "ao làng", giải thưởng và danh hiệu không được công nhận và có giá trị tại Việt Nam.

Hiện tại, Phan Ngọc Luân chỉ kiếm danh tiếng bằng việc tham gia một số gameshow như: Gương mặt thân quen, Người kể chuyện tình… nhưng vẫn là một giọng ca mờ nhạt trong làng giải trí.

Tác giả: Gia Khang (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP