Trong nước

Bộ Thông tin và Truyền thông biệt phái cán bộ về địa phương

Ông Phạm Quang Hiếu, Phó Giám đốc Trung tâm Chứng thực điện tử Quốc gia-Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) được biệt phái về công tác tại UBND tỉnh Thái Nguyên, để phân công đảm nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Sở TT&TT tỉnh.

Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng (áo vest đen) trao quyết định biệt phái cho ông Phạm Quang Hiếu.

Chiều ngày (9/4), Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Huy Dũng đã trao quyết định về việc biệt phái cán bộ cho ông Phạm Quang Hiếu theo quyết định của Bộ trưởng Bộ TT&TT.

Ông Phạm Quang Hiếu, Phó Giám đốc Trung tâm Chứng thực điện tử Quốc gia (Bộ TT&TT) được biệt phái về công tác tại UBND tỉnh Thái Nguyên để phân công đảm nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Thái Nguyên trong thời gian không quá hai năm.

Theo đại diện Bộ TT&TT, việc Ban Cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ TT&TT biệt phái ông Phạm Quang Hiếu về công tác tại tỉnh Thái Nguyên thể hiện sự tin tưởng ông sẽ là đại diện của Bộ TT&TT, đại diện cho chuyển đổi số quốc gia và là biểu tượng cho sự hợp tác giữa Bộ TT&TT và các địa phương, trong đó có tỉnh Thái Nguyên.

Ông Phạm Quang Hiếu là trường hợp cán bộ tiếp theo được Bộ TT&TT biệt phái về địa phương để giữ các chức vụ thuộc Sở TT&TT.

Trước đó, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng có quyết định biệt phái ông Lã Hoàng Trung, Giám đốc Trung tâm Chứng thực điện tử quốc gia, về công tác tại UBND tỉnh Hậu Giang để giữ chức Giám đốc Sở TT&TT Hậu Giang kể từ ngày 1/9/2020. Đây là trường hợp đầu tiên cán bộ ở Bộ TT&TT được biệt phái về cơ sở. Thời gian biệt phái của ông Trung không quá 2 năm.

Tác giả: Nguyễn Hoài

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP