Giải trí

Bất ngờ được người nổi tiếng giao đồ ăn trong mùa dịch, Phương Mỹ Chi vỡ òa vui sướng

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Mỹ Chi đã không giấu nổi niềm vui sướng và hạnh phúc khi gia đình cô được đích thân người nổi tiếng này tới giao đồ ăn ngay tại nhà.

Thời gian qua, đã có không ít Hoa hậu, diễn viên, MC, ca sĩ… không quản ngại khó khăn, nguy hiểm mà tích cực tham gia vào đội hình tình nguyện viên để tới giúp đỡ người dân tại các khu vực phong tỏa cũng như khu vực cách ly, bệnh viện dã chiến.

Tiêu biểu trong số đó, không thể không nhắc đến cái tên H'Hen Niê. Cô đã rất nhiệt tình tham gia các hoạt động lấy mẫu xét nghiệm, đi siêu thị giúp người dân, nấu ăn cho bếp từ thiện hỗ trợ lực lượng chống dịch, khu phong toả... và đặc biệt là đi làm shipper giao hàng cho người dân trong mùa dịch.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Mỹ Chi đã không giấu nổi niềm vui sướng và hạnh phúc khi gia đình cô được đích thân H'Hen Niê tới giao đồ ăn ngay tại nhà.

Phương Mỹ Chi tỏ ra vô cùng vui sướng khi được đích thân hoa hậu H'Hen Niê tới giao đồ ăn ngay tận nhà.

Giọng ca “Quê em mùa nước lũ” viết: "Niềm hạnh phúc mùa dịch đến từ phía tình nguyện viên đáng yêu nhất hành tinh chị H'Hen Niê. Quận 8 hiện giờ đã nằm trong khu phong toả nên việc đi lại mua đồ ăn cũng rất khó khăn, nhưng nhờ sự nhiệt tình và tấm lòng yêu thương của các tình nguyện viên thì bà con đã được giao đồ ăn ngay tận nhà.

Chi cảm ơn các anh chị rất nhiều. Và cảm ơn riêng chị H'Hen Niê yêu thương đã quan tâm em, không những đích thân mang tới mà còn tặng hết tất cả cho em. Hẹn chị sau dịch em mời trà sữa nhé".

Đặc biệt, mới đây, một tin vui và tự hào đối với hoa hậu H'Hen Niê khi cô vinh dự được đề cử Giải thưởng Nghệ sĩ ấn tượng 2021.

Theo giới thiệu từ giải thưởng: H’Hen Niê (sinh ngày 15/5/1992 tại Đắk Lắk) là người mẫu người Việt Nam. Cô là người dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan và lọt vào top 5 chung cuộc.

Trong thời gian qua, cô tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng. Lan tỏa và truyền năng lượng tích cực đến cộng đồng trong nhiều sự kiện văn hóa, nhằm hướng tới cuộc sống tốt đẹp hơn.

Chia sẻ niềm vui và sự vinh hạnh này với truyền thông, H’Hen Niê cho biết: Hen rất bất ngờ khi thấy các bạn fans tag mình vào hạng mục đề cử Nghệ sĩ ấn tượng của VTV trên mạng xã hội, cũng như kêu gọi bình chọn nhiệt tình cho Hen. Hen rất vui và bất ngờ nên đã chia sẻ lại những khoảnh khắc này.

Thực sự năm qua do ảnh hưởng dịch bệnh Hen không có hoạt động nhiều về mảng giải trí hay các hoạt động nghệ thuật, hầu như những hoạt động đều là cộng đồng hay các hoạt động tình nguyện. Để cử này sẽ là động lực để Hen ngày một hoàn thiện mình, cố gắng hơn nữa…

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: Báo Giáo dục và thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP