Giải trí

Bảo Thanh khoe sắc vóc 'mẹ bỉm' 2 con, tình tứ bên ông xã

Cuộc sống của nữ diễn viên Bảo Thanh sau 3 năm ngừng đóng phim khiến nhiều người phải mơ ước.

Mới đây Bảo Thanh tung loạt ảnh cô thảnh thơi hưởng thụ cuốc sống bên gia đình nhỏ của mình. Trong loạt ảnh, nữ diễn viên không ngại thể hiện tình cảm với ông xã.

Bảo Thanh kết hôn từ khá sớm và đã có nhiều năm làm diễn viên. Năm 2020, nữ diễn viên công bố tạm ngừng đóng phim sau thành công của bộ phim "Về nhà đi con". Sau khi nghỉ đóng phim, Bảo Thanh nhanh chóng hạ sinh cho chồng thêm 1 cô công chúa nhỏ.

Thỉnh thoảng người đẹp tham gia một vài sự kiện phù hợp ở làng giải trí. Thời gian còn lại cô dành trọn vẹn cho gia đình nhỏ, tận hưởng những tháng ngày thoải mái bên chồng và 2 con đủ nếp, đủ tẻ.

Đã là "mẹ bỉm" 2 con nhưng Bảo Thanh vẫn khiến nhiều người phải xuýt xoa với nhan sắc cuốn hút và thân hình gợi cảm.

Không chỉ thăng hạng về nhan sắc và vun vén hạnh phúc gia đình ngày càng viên mãn, Bảo Thanh còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi liên tục khoe những tài sản có giá trị. Mới đây nhất người đẹp "tậu" thêm 1 căn nhà mới khá sang chảnh.

Căn nhà này có thiết kế nội thất mang phong cách châu Âu đem lại không gian hiện đại, ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng.

Đầu năm 2023, Bảo Thanh cũng có chuyến du lịch châu Âu khá dài ngày. Cô tới thăm nhiều danh lam thắng cảnh ở các nước: Australia, Ý, Cộng hòa Séc...

3 năm vắng bóng khỏi màn ảnh nhỏ nhưng có thể thấy Bảo Thanh đang có cuộc sống sung túc, viên mãn cả về vật chất lẫn tinh thần. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên.

Tác giả: AN NGUYÊN

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP