Trong nước

400 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên ngành Giao thông vận tải

Đoàn công tác của Ngành Giao thông Vận tải tỉnh Nghệ An do đồng chí Nguyễn Khắc Chương– Chủ tịch Công đoàn ngành làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao tặng 400 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên, người lao động ngành GTVT tỉnh Yên Bái và Lào Cai bị thiệt hại nghiêm trọng do bão lũ số 3. Tham gia đoàn có các đồng chí Phó Chánh Thanh tra và Bí thư Đoàn Thanh niên Sở .

Hỗ trợ đoàn viên, người lao động ngành Giao thông vận tải tỉnh Yên Bái

Bão số 3 (Yagi) là cơn bão mạnh nhất trong 30 năm qua trên Biển Đông và trong 70 năm qua trên đất liền, với nhiều đặc điểm chưa từng có tiền lệ, là siêu bão với cường độ rất mạnh (gió giật cấp 17); sức tàn phá rất lớn, ảnh hưởng nặng nề về người, tài sản của Nhân dân và các công trình của Nhà nước, nhất là trên địa bàn tỉnh Lào Cai và Yên Bái.

Với tinh thần Tương thân tương ái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Nghệ An, Công đoàn ngành Giao thông vận tải tỉnh Nghệ An đã phát động chương trình gây quỹ ủng hộ các đoàn viên, người lao động trong ngành và nhận được sự hưởng ứng, tham gia tích cực của toàn thể đoàn viên trong ngành giao thông vận tải tỉnh Nghệ An.

Tại tỉnh Yên Bái, trực tiếp chứng kiến những thiệt hại mất mát, đau thương do bão lũ, đồng chí Nguyễn Khắc Chương chia sẻ. "Chúng tôi hiểu và chia sẻ với những đau thương mà các đồng chí đã trải qua. Mong rằng những tấm lòng từ đoàn viên ngành giao thông vận tải Nghệ An sẽ mang lại niềm tin và sức mạnh để các đồng chí tiếp tục vững bước vượt qua khó khăn,"

Thay mặt lãnh đạo, đoàn viên, người lao động ngành giao thông vận tải tỉnh Yên Bái, đồng chí Đào Ngọc Hùng gửi lời cảm ơn sâu sắc trước sự động viên và hỗ trợ của Sở GTVT tỉnh Nghệ An. Đoàn công tác đã không quản ngại đường xá xa xôi, vượt qua khó khăn về địa hình và thời tiết để đến tận nơi hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động ngành GTVT tỉnh Yên Bái.

"Sự có mặt của các đồng chí hôm nay là nguồn động viên rất lớn đối với chúng tôi. Chúng tôi vô cùng trân trọng và sẽ nỗ lực hết mình để sớm khắc phục hậu quả do thiên tai, ổn định đời sống cho đoàn viên và người lao động," đồng chí Đào Ngọc Hùng, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải tỉnh Yên Bái xúc động phát biểu.

Tại buổi làm việc, thay mặt đoàn công tác, Chủ tịch công đoàn ngành Nguyễn Khắc Chương đã trao số tiền hỗ trợ 200 triệu đồng cho lãnh đạo Sở GTVT tỉnh Yên Bái. Số tiền này sẽ được phân bổ kịp thời để giúp đỡ các đoàn viên, người lao động trong ngành đang chịu thiệt hại nặng nề sau bão lũ, nhằm giúp họ nhanh chóng khôi phục cuộc sống và công việc.

Hỗ trợ đoàn viên, người lao động ngành Giao thông vận tải tỉnh Lào Cai

Cùng ngày, Đoàn công tác cũng đã đến thăm hỏi. động viên trao hỗ trợ 200 triệu đồng tới đoàn viên, người lao động ngành Giao thông vận tải tỉnh Lào Cai.

Nguồn tin: laodongnghean.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP