Giáo dục

Xuất hiện trong giờ Sinh học, cô giáo khiến cả lớp nhìn chằm chằm vào bộ trang phục đang diện trên người

Để tiết học sinh động hơn, phục vụ tối đa tiết học nên cô giáo đã bỏ qua tất cả ánh nhìn e ngại mà diện bộ trang phục độc lạ lên người.

Với nhiều cô cậu học sinh, môn Sinh học thực sự thú vị bởi đây là tiết học được khám phá những kiến thức mới mẻ liên quan cơ thể của con người. Tuy nhiên, những bài giảng trên sách giáo khoa, trên máy chiếu đôi khi không thể phản ánh trực quan đến các bạn học sinh.

Nắm bắt được điều này, một cô giáo đã nảy ra sáng kiến mặc hẳn bộ quần áo giải phẫu cơ thể để giúp học trò quan sát được rõ ràng hơn.

Cô giáo mặc bộ đồ giải phẫu lên cơ thể giúp học trò quan sát rõ ràng hơn các bộ phận cơ thể con người

Phải nói rằng, không phải giáo viên nào cũng đủ can đảm để mặc bộ quần áo này lên người, lại còn đứng trước lớp học với đông thành viên, bởi lẽ, bộ đồ này vừa nổi bật, vừa ôm sát cơ thể, trông khá kỳ quặc.

Tuy nhiên, vì để tiết học sinh động hơn, phục vụ tối đa tiết học nên cô giáo đã bỏ qua tất cả những điều nói trên mà diện bộ trang phục độc lạ lên người.

Ngay sau khi những hình ảnh về cô giáo Sinh học xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai cũng xuýt xoa ngợi khen tinh thần "tất cả vì học sinh thân yêu" của cô giáo, hẳn rằng, cô giáo phải tâm huyết với những bài giảng lắm mới có những ý tưởng hay ho đến vậy.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP