Xe

Xe thay thế Yamaha Nouvo có giá bán bao nhiêu?

Các đại lý nhận định giá bán cho mẫu xe thay thế Yamaha Nouvo ở Việt Nam từ 47 đến 50 triệu đồng.

Xe thay thế Yamaha Nouvo lộ ảnh chạy thử
Yamaha Nouvo bị khai tử ở Việt Nam

Sau khi rò rỉ những hình ảnh ban đầu ở một thị trường gần Việt Nam và công bố thời điểm ra mắt cuối tháng 10, mẫu xe thay thế Yamaha Nouvo mang tên NVX được các đại lý ở Việt Nam nhận định sẽ có mức giá khoảng 47 đến 50 triệu đồng.

Trao đổi với Zing.vn, một chủ đại lý Yamaha ở Thái Bình cho biết, mẫu xe ga thay thế Yamaha Nouvo được sản xuất ở Việt Nam và dự kiến chính thức lên kệ vào tháng 12 tới.

Anh này nhận định, với động cơ 155 phân khối, tích hợp nhiều tiện ích như cổng sạc 12V và giá bán khoảng 47 triệu đồng, dòng xe tay ga mới của Yamaha sẽ tạo một cơn sốt trên thị trường dịp gần Tết.

Xe thay thế Yamaha Nouvo được nhận định có giá bán khoảng 47 đến 50 triệu đồng.



Trong khi đó, một chủ đại lý Yamaha khác ở Quảng Trị cho biết vào cuối tháng 11 các đại lý ở Việt Nam mới được mời xem mẫu xe thay thế Nouvo. Mức giá của NVX nếu ngang Exciter 150, khoảng 45-47 triệu đồng sẽ cạnh tranh tốt với những sản phẩm xe tay ga bán của Honda. Tuy nhiên, nếu mức giá trên 50 triệu đồng sẽ rất khó bán.

Yamaha NVX dự kiến sử dụng động cơ Blue Core 155 phân khối tương tự NM-X. Khối động cơ này sản sinh 14,8 mã lực và 14,4 Nm mô-men xoắn. Một số tính năng nổi bật khác như chìa khóa thông minh Smartkey, mặt đồng hồ LCD, đèn pha LED.

Theo liên doanh Nhật Bản, dòng xe Yamaha Nouvo bị khai tử có sản lượng bán ra kể từ lần đầu ra mắt vào năm 2002 đến nay đạt 1,2 triệu xe.

Tác giả bài viết: Hân Nguyễn

Nguồn tin:

  Từ khóa: nhận định ,thay thế

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP