Cuộc sống

Vợ lén phá thai lúc chồng đi công tác, tôi ngoại tình trả thù rồi cay đắng trước sự thật

Người đó nói rằng vợ tôi đang gặp tai nạn, yêu cầu tôi đến ngay. Tôi lo quá, liên tục gọi cho vợ thì toàn thấy thuê bao. Linh cảm có điều không lành, tôi liền chạy ngay đến địa chỉ mà người lạ mặt kia cung cấp.

Giờ đây, nhìn những dòng tin nhắn trước mặt tôi thật sự không biết phải làm thế nào. Ông trời ơi, tôi đã sai lầm, sai lầm lớn quá rồi!

Tôi cũng giống nhiều người khác, từng trải qua vài ba mối tình từ thời đi học cho đến khi đi làm. Cũng có người tưởng chừng sẽ đi cùng nhau đến cuối cuộc đời nhưng có lẽ là do duyên chưa tới. Tôi gặp và yêu Vân khi hai đứa vừa ra trường.

Vân là mẫu người phụ nữ mà rất nhiều người đàn ông muốn lấy làm vợ. Em nhẹ nhàng và rất biết cư xử. Ngay lần đầu đưa Vân về ra mắt, bố mẹ tôi đã rất ưng ý và vừa lòng về em.

Chuyện tình cảm của hai đứa tôi diễn ra khá thuận lợi. Thực ra khi trưởng thành rồi người ta sẽ nhận ra rằng không phải cứ yêu sâu đậm là sẽ đến được với nhau. Đúng người sai thời điểm thì rồi cũng chẳng đi đến đâu.

Từ ngày kết hôn, công việc của tôi trở nên bận rộn hơn. Song đổi lại, tôi được cấp trên để ý hơn và trọng dụng. Công ty tôi đang mở rộng thị trường sang các tỉnh miền Trung nên tôi phải đi lại công tác rất nhiều. Dù có chút mệt nhưng tôi vẫn luôn tự nhủ mình phải cố gắng. Chỉ thương vợ tôi ở nhà, mang tiếng vợ chồng son mà chẳng mấy khi được ở với nhau.

(Ảnh minh họa)

Biết vậy nhưng cơ hội không phải lúc nào cũng tốt như vậy. Tôi cũng nói với Vân cố gắng, chỉ cần tôi lên được chức trưởng phòng lần này, tôi sẽ nhất định sẽ hạn chế việc đi công tác để dành thêm thời gian cho vợ. Tôi cũng muốn cả hai có thời gian nghỉ ngơi trước khi thả để có bầu.

Tôi biết vợ nhiều khi cũng giận nhưng không nói ra. Cuộc sống bây giờ, không có tiền thì biết lấy cái gì ra mà lo lắng cho vợ con. Tôi cũng chỉ biết cố gắng trong công việc để sớm được công nhận năng lực thôi.

Vậy nhưng, mọi chuyện lại rẽ theo một hướng khác mà chính tôi lúc đó không thể nào tưởng tượng được. Hôm đó tôi vừa đặt chân xuống văn phòng sau khi kết thúc sớm chuyến công tác, chưa kịp làm gì thì đã nhận được tin nhắn từ một số máy lạ.

Người đó nói rằng vợ tôi đang gặp tai nạn, yêu cầu tôi đến ngay. Tôi lo quá, liên tục gọi cho vợ thì toàn thấy thuê bao. Linh cảm có điều không lành, tôi liền chạy ngay đến địa chỉ mà người lạ mặt kia cung cấp.

Trước mắt tôi không hề có cảnh tai nạn nào mà là hàng loạt các phòng khám thai. Tôi còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra và người lạ mặt kia là ai thì liền nhận được tiếp tin nhắn.

"Cứ ngồi đó chờ đi, anh sẽ phát hiện một bí mật mà vợ mình bấy lâu giấu giếm".

Vừa ngồi xuống quán nước ven đường để nghỉ chút vì từ lúc đặt chân về đến giờ chưa được nghỉ phút nào, tôi bàng hoàng khi nhìn thấy Vân bước ra từ một phòng khám. Vẫn là khuôn mặt ấy, vóc dáng ấy nhưng sao em ăn mặc rất kín, điệu bộ nhìn còn lén lút.

"Người quen của chú à? Chắc lại dại dột rồi ễnh bụng đây mà. Giới trẻ bây giờ chán thật. Tôi bán hàng nước ở đây một ngày chứng kiến không biết bao nhiêu trường hợp", bà chủ hàng nước nhanh nhẹn tiếp lời khi thấy tôi cứ nhìn mãi sang bên đường.

Hôm đó tôi đã không về nhà. Theo kế hoạch hôm nay tôi vẫn chưa đi công tác về nên Vân hoàn toàn không biết về sự hiện diện của tôi. Hôm sau trở về nhà, tôi đã nói mọi chuyện với cô ấy.

"Tôi đi làm ngày làm đêm cứ thương cô ở nhà vất vả, thiệt thòi. Hóa ra chẳng hề cô đơn tý nào. Sự việc ngày hôm qua, nếu như tôi không tận mắt chứng kiến tôi sẽ chẳng thể nào tin được. Tôi ghê tởm người đàn bà như cô”.

Tôi đã uống rượu như một thằng điên cả tuần sau đó. Quá cay cú, tôi quyết định ngoại tình với chính bạn thân của Vân để trả thù. Tôi muốn người phụ nữ kia phải hiểu được nỗi đau bị phản bội nó như thế nào. Tôi chẳng ngờ, ngày mà mình định sẽ giải quyết cuộc hôn nhân này cũng là ngày tôi phát hiện tất cả.

(Ảnh minh họa)

Hóa ra tất cả mọi chuyện hôm đó là do một tay cô bạn thân của vợ tôi sắp xếp. Cô ta muốn phá hoại hạnh phúc gia đình tôi nên đã dựng lên mọi chuyện. Vân sau đó biết hết mọi chuyện nhưng cô ấy giận không muốn giải thích với tôi vì không ngờ rằng tôi đã không tin cô ấy. Giờ đây nhìn những dòng tin nhắn của vợ với nhân tình, tôi đau đớn quá. Sao ông trời lại khiến tôi rơi vào cảnh ngang trái thế này.

Tác giả: Tuấn Anh

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP