Thể thao

Top 5 bản hợp đồng đình đám nhất V.League 2023

V.League 2023 có khá nhiều thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý, nhưng nếu gói gọn lại thì sau đây là 5 bản hợp đồng được xem là đình đám nhất. Có một điều đặc biệt, tất cả đều thuộc về tân vương Công an Hà Nội.

Tiền vệ Phan Văn Đức (Từ SLNA đến công an Hà Nội)

22/24 trận đá chính (1882 phút ra sân) và đóng góp 7 bàn thắng, có thể nói Phan Văn Đức đã có một mùa giải thành công rực rỡ trong màu áo SLNA ở giải 2022. Sự xuất sắc của Văn Đức khiến Công an Hà Nội đã phải bỏ ra cả chục tỷ để chiêu mộ anh. Tiếc thay, Văn Đức chỉ mới đá chính 2 trận và chưa có bàn thắng nào cho đội bóng mới. Ở vòng sơ loại Cúp QG 2023 khi Công an Hà Nội gặp Khánh Hoà, Phan Văn Đức đã không may đứt dây chằng, phải lên bàn mổ và nghỉ hết mùa giải năm nay.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu (bên phải)

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu (Từ Hà Nội FC đến Công an Hà Nội)

Hà Nội FC là đội giành chức vô địch V.League 2022. Đoàn Văn Hậu chơi 15/24 trận cho đội bóng Thủ đô (1285 phút ra sân) và đóng góp 2 bàn thắng. Ở đầu mùa giải năm nay, Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ khi chuyển đến đầu quân cho CLB Công an Hà Nội. Bản hợp đồng cầu thủ người Thái Bình được đoán định cao kỷ lục và Văn Hậu cho thấy, anh xứng đáng với sự kỳ vọng của đội bóng mới. Tại V.League 2023, hậu vệ sinh năm 1999 này đã chơi 17/20 trận (1555 phút ra sân) cho Công an Hà Nội. Dù không ghi bàn nhưng vai trò của Đoàn Văn Hậu trong cách chơi của đội bóng ngành công an là vô cùng quan trọng.

Hậu vệ Vũ Văn Thanh (Từ HAGL đến Công an Hà Nội)

Từng được đồn đoán sẽ hạ cánh xuống Nam Định nhưng cuối cùng Vũ Văn Thanh lại đầu quân cho Công an Hà Nội. Trước khi khoác áo đội bóng mới, Văn Thanh đã có một mùa chơi khá tốt với 21 trận đá chính (1.903 phút ra sân) và có 3 bàn cho HAGL. Sau 15/20 trận (1.361 phút ra sân) cho Công an Hà Nội, Văn Thanh đã có 3 pha lập công. Tuy nhiên, sự thể hiện của Văn Thanh trong màu áo Công an Hà Nội chưa thực sự rõ nét.

Văn Thanh từ HAGL chuyển đến Công an Hà Nội với bản hợp đồng đắt giá

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải (Từ PAU FC đến Công an Hà Nội)

Sau một năm vật vờ tìm chỗ đứng, Quang Hải rời Pau FC (Pháp) trước thời hạn 1 năm để trở về Việt Nam. Không quá khi nói rằng, Quang Hải là bản hợp đồng “bom tấn” chuyển nhượng giữa mùa V.League 2023 với số tiền lót tay và tiền lương được đoán định cao ngất ngưởng. Tiền vệ sinh năm 1997 được cho là mảnh ghép hoàn hảo của đội bóng ngành Công an trong bối cảnh họ thiếu một bộ não sáng tạo, có thể tung ra những đường chuyền “chết chóc” và ghi bàn khi cần. Tiếc rằng, Quang Hải đã chơi không như kỳ vọng dù anh đã có 7 trận đấu và 1 bàn thắng (trên chấm 11m) cho Công an Hà Nội.

Filip Nguyễn ít nhiều đã chứng minh được năng lực của mình trong màu áo Công an Hà Nội

Thủ môn FILIP Nguyễn (Từ SLOVACKO đến Công an Hà Nội)

Dù đã có Bùi Tiến Dũng hay Patrick Lê Giang nhưng Công an Hà Nội vẫn cảm thấy phập phù trước khung thành. Đó là lý do, đội bóng này đã bỏ ra rất nhiều tiền để chiêu mộ thủ môn Filip Nguyễn từ Slovacho (Slovakia). Từng thi đấu tại Europa League, Conference League, thủ môn Việt kiều bắt đầu hoà nhập và đã chứng minh được đẳng cấp chơi bóng của mình bằng những màn trình diễn khá ấn tượng. 8 trận đấu bắt chính cho Công an Hà Nội mang đến sự tự tin cho Filip Nguyễn. Chắc chắn, mùa tới Filip Nguyễn sẽ là một trong những thủ môn đáng xem nhất tại V.League.

Tác giả: HẢI ĐĂNG

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP