Thể thao

CLB Đức muốn sớm ký hợp đồng với Thanh Nhã

CLB Đức muốn sớm ký hợp đồng với Thanh Nhã nhưng chưa được toại nguyện.

Thanh Nhã có cơ hội lớn được sang Đức chơi bóng với mức lương cao.

Thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo tuyển nữ Việt Nam, Thanh Nhã nhận được sự quan tâm của 3 đội bóng tới từ Đức, Pháp và Thái Lan.

Đội bóng Pháp muốn chiêu mộ Thanh Nhã là Dijon, CLB hiện tại đang đứng thứ 10 ở giải VĐQG Pháp.

Trong số này, CLB Đức đang cho thấy sự tích cực nhất trong việc đàm phán chiêu mộ tiền đạo của ĐT nữ Việt Nam và đang muốn đẩy nhanh thương vụ này.

Đội bóng của Đức muốn sang Việt Nam sớm để đàm phán với CLB Hà Nội 1. Ngay sau khi World Cup nữ 2023 kết thúc, Thanh Nhã sẽ lập tức bay sang Đức hội quân cùng các đồng đội để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tuy nhiên, CLB Hà Nội 1 cho biết sẽ chỉ đàm phán về tương lai Thanh Nhã sau khi World Cup 2023 kết thúc. Như vậy, nếu đội tuyển nữ Việt Nam không vượt qua vòng bảng thì sớm nhất là ngày 1/8 thì đôi bên mới có thể bàn bạc về việc xuất ngoại của Thanh Nhã.

Trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC) vừa đưa tiền đạo Nguyễn Thị Thanh Nhã của tuyển nữ Việt Nam vào danh sách 6 cầu thủ trẻ đáng xem nhất tại vòng chung kết World Cup 2023.

Trong phần giới thiệu về Thanh Nhã, AFC viết: "Đội tuyển Việt Nam đã thi đấu ấn tượng trước đối thủ đáng gờm và Nguyễn Thị Thanh Nhã chính là người ghi bàn thắng duy nhất cho đội bóng Đông Nam Á ở trận đấu đó", bài viết nói về Thanh Nhã.

Theo lịch thi đấu, tuyển nữ Việt Nam mở màn vòng chung kết World Cup 2023 bằng trận đối đầu đương kim vô địch Mỹ vào lúc 8h ngày 22/7 (giờ Hà Nội). Đoàn quân của HLV Mai Đức Chung sau đó lần lượt chạm trán Bồ Đào Nha (27/7) và Hà Lan (1/8).

Tác giả: Đại Trí

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP