Số hóa

Tín đồ Việt trầm trồ trước màu mới của Galaxy Note 7 tin đồn

Màu Blue Coral của chiếc Note 7 tin đồn đang khiến các tín đồ dòng Note xôn xao trên mạng xã hội, diễn đàn trong 2 ngày qua.

Những hình ảnh được xem là chính thức của Galaxy Note 7 được tung ra bởi Evan Blass - nhân vật quen thuộc với giới công nghệ - hôm 1/7.

Nếu như những chi tiết như màn hình cong, cổng USB-C được xem là đã rò rỉ từ trước thì các tín đồ trong nước lại đang xôn xao vì màu sắc mới của sản phẩm này. Theo đó, ngoài 2 màu quen thuộc là Black Onyx và Silver Titanium, model này sẽ có thêm màu Blue Coral (tạm dịch là xanh san hô) khá lạ mắt.

Màu mới có tên Blue Coral (xanh san hô) trên Galaxy Note 7. Ảnh: Evan Blass.


Phủ ngập trên mạng xã hội, một số diễn đàn công nghệ hôm 1/7 là hình ảnh và những lời bàn tán về Note 7. Trước đó, ít có sản phẩm dạng tin đồn nào nhận được sự quan tâm lớn đến vậy. “Đẹp”, “lạ mắt”, “điểm nhấn của dòng Note năm nay” là những nhận xét chủ yếu của tín đồ Việt cho màu mới của chiếc Note 7 tin đồn.

Thực tế, 2 năm gần đây Samsung đưa ra những cách phối màu được xem là sáng tạo, mang đến điểm nhấn cho các model cao cấp của mình. Năm ngoái, họ từng khiến nhiều người phát cuồng vì màu Blue Topaz trên S6 và Green Emerald trên S6 edge.

Đầu năm nay, họ tiếp tục khiến nhiều người mê mẩn màu Silver Titanium trên Galaxy S7 edge. Trong ngày đầu mở bán tại Việt Nam, đây là màu được săn đón nhiều nhất và nhanh chóng cháy hàng sau khi bán ra.

Nhiều người tỏ ra ấn tượng với màu mới trên Note 7 tin đồn. Ảnh: Facebook.


Việc thay đổi màu sắc thiết bị để thu hút khách hàng là một trong những chiến lược quan trọng của các hãng di động những năm gần đây. Chẳng hạn, Apple từng rất thành công khi tung iPhone 5S màu vàng, 6S màu vàng hồng để tạo điểm nhấn cho các bản “S” gần đây, vốn không khác biệt nhiều về thiết kế so với thế hệ cũ. Trên iPhone 7, có những tin đồn khẳng định hãng sẽ sử dụng lại màu đen truyền thống, thêm màu xanh xám (deep blue).

Với Galaxy Note 7, model này được cho là sẽ ra mắt vào ngày 2/8 tới. Qua hình ảnh rò rỉ, có thể thấy máy vẫn giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế của Note 5 nhưng hoàn thiện hơn từng chi tiết nhỏ. Ngoài ra, hãng cũng quyết định sử dụng màn hình cong 2 cạnh cho sản phẩm này để tạo khác biệt so với thế hệ cũ.

Thông tin từ thị trường trong nước cho biết, Samsung đã đem sản phẩm này đi chào hàng với các đại lý. Máy nhận được nhiều lời khen từ đại diện các đại lý. Dự kiến, model này sẽ lên kệ ở Việt Nam ngay trong tháng 8. Để dọn đường cho Note 7 thì mới đây, giá bán của Galaxy Note 5 đã giảm xuống mốc 14,99 triệu đồng.

Tác giả bài viết: Đức Nam

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP