Đẹp

Thoa hỗn hợp này hằng ngày, da chị em sẽ sạch nám, tàn nhang chỉ trong 1 tuần - da dẻ hồng hào

Làn da đẹp là làn da trắng mịn, hồng hào khỏe mạnh. Kẻ thù lớn nhất của làn da chính là các đốm nâu do nám và tàn nhang, bạn đã nghĩ đến việc đi Spa nhưng vẫn lo về hiệu quả đạt được.

Nám và tàn nhang là nỗi lo lớn nhất cho làn da của chị em phụ nữ. Học ngay bí quyết đơn giản dưới đây để trị sạch tàn nhang và nám nhanh chóng các bạn nhé!

1. Lá ngò gai


- Rửa sạch lá ngò gai rồi cho vào nồi đun sôi.

- Khi nước đã nguội thì bạn dùng để rửa mặt. Thực hiện đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ thấy được tác dụng đáng ngạc nhiên của nó.

Trong lá ngò gai có chứa nhiều vitamin C, B và nhiều dưỡng chất khác giúp da sáng lên, làm mờ các đốm nâu do nám và tàn nhang hiệu quả.

2. Nước vo gạo


Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng nước vo gạo để rửa mặt mỗi ngày.
Trong nước vo gạo có chứa nhiều tinh bột, vitamin B5 giúp da căng mịn, chống lão hóa da rất hiệu quả. Các vitamin tự nhiên có trong nước gạo giúp tái tạo da mặt, ngăn ngừa mụn cũng như lấy đi sắc tố đen, nâu dưới da làm mờ tàn nhang nhanh chóng.

3. Nước cốt chanh

Vắt nửa quả chanh vào chậu nước ấm, sau đó dùng rửa mặt. Bạn nên thực hiện biện pháp này vào buổi tối, trước khi đi ngủ vì chanh khiến da dễ bắt nắng.

Bạn cũng có thể thoa trực tiếp nước cốt chanh lên da, để khoảng 15 phút và rửa lại với nước. Thực hiện 2 – 3 lần 1 tuần.

Chanh chứa nhiều vitamin C, đặc biệt là axit citric giúp lấy đi các tế bào chết, làm da sạch sâu, đẩy lùi các sắc tố gây nám da cực kì hiệu quả.

4. Giấm trắng

Pha 1 thìa cà phê giấm trắng vào nước rồi dùng rửa mặt như bình thường.

Trong giấm trắng có chứa chất tẩy tự nhiên an toàn cho da, tính sát khuẩn giúp da trị mụn , lấy đi chất sừng cũng như tế bào chết tích tụ lâu dưới da cho da trở nên sáng, mềm mại và khỏe hơn. Không chỉ làm mờ tàn nhang mà còn ngăn ngừa chúng xuất hiện trên da.

Chúc bạn thành công!

Tác giả bài viết: T/H

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP