Xã hội

Thâm nhập “cung đường đèn mờ” mới nổi tại Đồng Nai: Tiết lộ giật mình ở chốn "mặc cả thân xác"

“Bây giờ nói đến chuyện mua dâm, cánh đàn ông có nhu cầu thường rủ nhau đến khu vực xã Tân Hạnh và Hóa An (TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai). Nói đến khu vực này, người thích "của lạ" có lẽ chẳng ai là không biết", một tiếp viên trong quán cà phê kích dục nói với phóng viên.

Chiều khách “tới bến”

Để tìm hiểu thông tin, PV quyết định đi cùng một cậu em thông thuộc địa bàn, làm nghề lái xe tải đến xã Tân Hạnh, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai để tìm hiểu về những dịch vụ "sung sướng" đang hoạt động tại đây. Chiều tối, PV được cậu em dẫn đường bắt đầu xâm nhập vào “thiên đường sung sướng”. Chúng tôi có mặt trên đường Phạm Văn Diệu, xã Tân Hạnh.

Theo quan sát của PV, với chiều dài hơn 1km (từ ngã ba đường Phạm Văn Diệu- Bùi Hữu Nghĩa đến cầu Ông Trụ giáp ranh tỉnh Bình Dương), hai bên đường xuất hiện dày đặc các quán cà phê “nhạy cảm” nằm sát nhau. Quan sát và đếm nhanh, PV ghi nhận những cái tên như: “Hoa L.” “X.T.”, Hồng H.”, “Ánh D.”, “Tỏa S.”, “15..”, “Cát T.”, “Sơn Tr.”, “17.”, “...”. Không khó để nhận biết điểm khác biệt giữa những quán cà phê bình thường với những quán cà phê trá hình hoạt động dịch vụ "nhạy cảm".

Quán cà phê được nguy trang bằng nhiều chậu cây cảnh.

Theo đó, những quán cà phê kinh doanh kích dục thường bài trí khá đơn giản. Phía trước của quán đặt vài chậu cây cảnh, kế tiếp là bộ bàn ghế có vài cô gái ngồi đón khách. Những cô gái này ăn mặc hết sức "mát mẻ". Quán thường có bảng hiệu khá gợi cảm, gây ấn tượng cho khách hàng.

Bước vào bên trong, quán được ngăn ra làm nhiều khu vực, phía ngoài dành để khách ngồi uống nước, phía sâu hơn là nhà vệ sinh và khu vực để các cô gái phục vụ khách (được che kín). Sau một hồi lòng vòng, chúng tôi tấp vào một quán có tên "Bé X." đúng lúc trời bắt đầu đổ mưa. Vừa ngồi xuống ghế, cô gái mặc váy ngắn cũn cỡn, áo hai dây sà vào, nhanh nhảu chào mời khách, giới thiệu đồ uống.

Sau khi mang đồ uống ra, cô gái gọi thêm một cô nữa ngồi cạnh chúng tôi và bắt đầu giới thiệu "dịch vụ sung sướng": "Hai anh đi mát xa nhé, mát xa cho sướng anh ạ. Ở đây bọn em chiều tới bến..., mát-xa thì trăm hai đến trăm bảy anh nhé". Ngồi một lúc, uống xong cốc nước, chúng tôi rời quán, đi thêm khoảng 20m rồi rẽ vào một quán cà phê võng với bảng hiệu là dãy số "68..." trước cổng được trang bị đèn led sáng trưng.

Tuy nhiên, bên trong quán là một không gian đèn mờ, nhập nhoạng, mờ mờ, ảo ảo. Theo quan sát của PV, tại đây, khá nhiều chòi lá lụp xụp được dựng sát nhau, bên ngoài không thể nhìn thấy bên trong chòi vì nó được che, lợp khá kín. "Chào đón" chúng tôi là một cô gái còn khá trẻ, mặc bộ đồ rất gợi cảm. Chúng tôi chưa kịp gọi đồ uống, cô gái đã hỏi: "Mát-xa "sung sướng" nhé các anh, em bao luôn tại đây 120 nghìn". Giả bộ không có nhu cầu "mát xa", chúng tôi nói chỉ muốn đi luôn đến "Z"... Nghe vậy, cô gái này cho biết: "Ở đây các anh muốn “đi” thì phải ra nhà nghỉ, bọn em bao phòng, giá cả thì 300 - 500.000 đồng tùy các anh chọn hàng". Chúng tôi hỏi, khách quen thì mới "đi" chứ, cô gái này nói dứt khoát: “Không cần quen biết, khách có nhu cầu là bọn em "tới bến" luôn".

Có đối tượng giấu mặt đứng phía sau?

Hơn 21h cùng ngày, PV cùng cậu em tiếp tục hành trình trên đường Bùi Hữu Nghĩa nối xã Tân Hạnh với xã Hóa An. Thật bất ngờ, con đường này số lượng quán cà phê nhạy cảm còn dày đặc, đa dạng hơn trên đường Phạm Văn Diệu. Chỉ lướt nhanh, có thể liệt kê ra hàng chục quán mang tên như: ''Chợt N.", "Thiên P.", "Thiên Th." "Nhỏ .", "Tài X.", "Sống Đ.", "343.", "37..., "39..", "79...". Chúng tôi vào quán cà phê "Mãi Nh." nằm kề 2 quán khác phía cuối đường Bùi Hữu Nghĩa (khu vực giáp tỉnh Bình Dương). Trước quán có 2 cô gái đang ngồi trên ghế chờ khách. Khi chúng tôi vừa xuống xe, các cô gái này liền mời vào trong uống nước. Và sau đó, vẫn là màn chào giá, mời gọi lả lơi, hấp dẫn...

Cô gái phục vụ trong quán cà phê đang mời chào khách "thư gian".

Thấy chúng tôi có vẻ không hứng thú, các cô gái lại ra phía trước ngồi. Ngồi đây khoảng 5 phút, PV thấy từ phía trong quán có một vị khách nam bước ra cùng một cô gái đang cười nói vui vẻ. Tiếp tục hành trình, PV vào quán cà phê "X.T" (nằm sát ngay bên trụ sở Công an xã Tân Hạnh). Một cô gái phục vụ (cô nàng giới thiệu tên Lan) nhiệt tình mời khách vào mát-xa kích dục với giá 130.000 đồng. Cậu em đi cùng PV, hỏi: "Nhỡ bị cơ quan chức năng bắt thì sao?". Cô gái nói: "Các anh lo gì” và khẳng định, quán cà phê "X.T" đã hoạt động kích dục rất nhiều năm nay. "Quán bọn em mở trước khi trụ sở mới của công an xã xây tại đây. Các anh phải biết có lý do gì... quán em vẫn tồn tại chứ", Lan nói úp mở.

Khi chúng tôi đề cập hỏi Lan về việc bán dâm, cô này nói: "Quán bọn em không “đi khách” tại chỗ, tuy nhiên nếu thích thì bọn em có thể đi lén được". Ph., cô gái mở quán cà phê mát-xa (quán không có tên) gần khu vực trường tiểu học xã Tân Hạnh cho biết, cô từ miền Tây lên đây không có giấy tờ tùy thân. Việc mở ki-ốt bán cà phê, giấy tờ thủ tục đều làm giả và có người đứng tên bảo lãnh kinh doanh. Một ngày, Phương phải trả cho người này 500.000 đồng. Ngoài ra hàng tháng, Phương còn đóng thêm 2,5 - 3 triệu đồng tiền "bảo kê cho một người khác...".

Để ghi nhận ý kiến cơ quan chức năng về thực trạng tệ nạn tại địa bàn, PV báo ĐS&PL đã đến UBND xã Tân Hạnh. Một cán bộ ở đây báo: "Chủ tịch và Phó Chủ tịch xã đang đi họp nên không ai tiếp PV được". PV đã để lại nội dung cần tìm hiểu. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có phản hồi từ UBND xã Tân Hạnh. PV liên hệ với Công xã Tân Hạnh, một vị lãnh đạo tại đây nói: "Công an xã không thể phát ngôn trả lời việc này, PV hãy liên hệ với Công an TP.Biên Hòa".

Cô gái quê bị lừa bán vào “động kích dục”?

Trong quá trình thâm nhập, PV đã nghe tâm sự của cô gái tên V. (nhân viên quán cà phê X.T., xã Tân Hạnh) cho hay, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, khi mới 17 tuổi, V. rời quê miền Tây lên TP.HCM để kiếm tiền. Thế nhưng, khi vừa lên tới bến xe Miền Tây (TP.HCM) thì V. rơi vào “bẫy” của các đối tượng “cò” mại dâm kích dục. Kết cục V. bị bán vào một quán cà phê kích dục ở xã Tân Hạnh. “Tại đây, dù không muốn kích dục cho khách nhưng tôi bị chủ quán bắt ép, dọa dẫm. Do sợ bị đánh nên tôi phải làm theo. Từ đây, hoàn cảnh xô đẩy, tôi đành nhắm mắt phó mặc cho số phận cuộc đời đưa đẩy”, V. chia sẻ. Cũng theo lời V., tại khu vực này, có nhiều cô gái quê cũng bị lừa bán làm gái “kích dục” như V..

Được biết, trước đó, vào cuối năm 2017, anh Nguyễn Thanh Hải, Đội hiệp sĩ phường Phú Hòa (Bình Dương) đã nhận được lời cầu cứu từ nạn nhân Nguyễn Thị T.M. (SN 2002, địa chỉ thường trú ở quận 12, TP.HCM) vì bị lừa vào làm tại quán cà phê kích dục trên đường Bùi Hữu Nghĩa, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Đội hiệp sĩ đã thông báo khẩn cấp cho công an phường Tân Hạnh tiến hành kiểm tra hành chính quán cafe 67. Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện chủ quán sử dụng rất nhiều chứng minh dân nhân giả và đa số là dưới tuổi vị thành niên.

Tác giả: Nhóm PV

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP