Thể thao

Sông Lam Nghệ An gọi loạt cầu thủ trẻ lên đội một

Để khỏa lấp các vị trí đã rời đi, HLV Phan Như Thuật quyết định gọi 6 cầu thủ tại các đội trẻ của Sông Lam Nghệ An lên đội một.

Sông Lam Nghệ An gọi một loạt cầu thủ trẻ lên đội một ở V-League 2023/24.

Kết thúc mùa giải 2023, Sông Lam Nghệ An chia tay 5 cầu thủ gồm Quế Ngọc Hải, Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng, Sỹ Sâm và Trần Đình Tiến.

Để khỏa lấp các vị trí trên, HLV Phan Như Thuật quyết định gọi 6 cầu thủ tại các đội trẻ của Sông Lam Nghệ An lên tham gia tập luyện cùng đội 1 gồm: Thủ môn Cao Văn Bình; Trung vệ Lê Nguyên Hoàng; Tiền vệ Ngô Văn Bắc, Phan Bá Quyền, Đặng Quang Tú, Nguyễn Quang Vinh.

Qua đó, HLV Phan Như Thuật sẽ sàng lọc, chọn lựa ra 5 nhân tố tốt nhất để giữ lại phục vụ đội 1 Sông Lam Nghệ An ở mùa giải mới.

Trong số các cầu thủ này, Cao Văn Bình và Lê Nguyên Hoàng được đánh giá khá cao khi gần như luôn có mặt tại các cấp độ đội tuyển trẻ. Dù mới sinh năm 2005, nhưng cả hai đã để lại ấn tượng khá mạnh khi có màn trình diễn chói sáng tại Giải U20 châu Á 2023.

Trong 4 cầu thủ trẻ còn lại thì Văn Bắc, Phan Bá Quyền, Đặng Quang Tú, đều có vị trí sở trường là tiền vệ phòng ngự. Trong khi Nguyễn Quang Vinh là có thể chơi tốt trong vai trò tấn công và từng thi đấu khá tốt ở các giải trẻ trong nước vừa qua.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Sông Lam Nghệ An sẽ tham gia Giải giao hữu do Câu lạc bộ Viettel tổ chức trong ít ngày tới.

Giải Bóng đá Viettel mở rộng 2023 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Thể thao Viettel từ ngày 4-10/10 với sự tham gia của 4 đội bóng gồm: Viettel, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Sông Lam Nghệ An và đội bóng đến từ giải hạng Nhất Hòa Bình FC.

Mùa giải 2023-2024 khởi tranh từ tháng 10/2023 và kết thúc vào tháng 7/2024. Lần đầu tiên các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia áp dụng khung thời gian tổ chức theo hệ thống thi đấu AFC đối với cấp câu lạc bộ.

Theo đó, giải đấu vắt qua 2 năm, với khung thời gian thi đấu đồng bộ với các quốc gia châu Á và châu Âu.

Theo kết quả bốc thăm, Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An sẽ đón tiếp Viettel FC trên sân vận động Vinh trong trận đấu đầu tiên tại V-League 2023-2024. Thầy trò huấn luyện viên Phan Như Thuật hiện tại vẫn đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tác giả: Phú Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP