Giải trí

Sĩ Thanh đăng ảnh hở bạo phản cảm

Dù đăng tải hình mặt mộc giản dị nhưng tấm ảnh hở bạo của Sĩ Thanh khiến không ít người ngán ngẩm.

Sĩ Thanh đăng tải một bức ảnh động để khoe khuôn mặt vẫn tươi tắn dù không hề trang điểm. Tuy nhiên, thay vì để ý đến khuôn mặt không make up của Sĩ Thanh, thì cư dân mạng lại quay say chỉ trích cô ca sĩ vì ăn mặc chiếc áo quá hở hang và tư thế có phần phản cảm.

Hòa Minzy khoe thân hình thon thả trong chiếc đầm trắng tinh khôi cùng với dòng chú thích đầy tự hào về vòng 2 nhỏ nhắn của mình: "Vòng eo con gì không biết nữa".

Angela Phương Trinh đăng tải bức ảnh đang chăm chú đọc sách kèm theo dòng chú thích đầy tâm trạng như để tự nhắc nhở bản thân: "Tự mình biết đủ là đủ, tự mình biết sẻ chia thì còn mãi, mình cảm thấy hạnh phúc thì sẽ hạnh phúc".

Kaity Nguyễn hồi hộp chờ đợi từng ngày bộ phim điện ảnh sắp tới "Hồn papa da con gái" do cô thủ vai chính cùng với Thái Hòa ra rạp.

Được biết đến là một trong những nghệ sĩ chịu khó khoe chồng, Vy Oanh mới đây đã đăng tải hình ảnh chồng đang lái xe cùng với dòng chú thích dễ thương: "Mới tuyển được anh tài xế ở Mỹ này cưng ghê, mỗi tội lúc anh ý cần họp online thì anh quên mất đang chở “hotgirl đẹp xinh” nên anh ý chạy hơi ghê". Cô còn đùa chồng mình rất hợp với nghề lái xe.

Thanh Duy Idol được fan bất ngờ tổ chức sinh nhật khi đi diễn. Cảm động trước tình cảm mà người hâm mộ dành cho mình, Thanh Duy đã nhanh chóng chia sẻ lên mạng xã hội.

Diễn viên hài Anh Đức thể hiện tình bạn thân thiết của anh cùng với La Thành khi đăng bức ảnh cả hai đang trong tư thế kỳ lạ khi cùng nhau tham gia chương trình Người ấy là ai?

Elly Trần tiếp tục khoe những hình ảnh đầy gợi cảm với những vần thơ: "Người đàn bà che mặt bằng thơ - Tựa đứa trẻ giấu dỗi hờn vào gối - Tình yêu ở tận bên kia trời - diệu vợi - Như bóng gã nhân tình thấp thoáng trong mơ...".

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ những hình ảnh rong ruổi bên trời Tây. Anh viết: "Một góc nhỏ của Mexico. Đi cho biết đó biết đây. Đi nhiều nơi thì thấy Việt Nam mình ngon hơn rất nhiều...".

Phương Thanh hoài niệm lại khoảng thời gian ngày xưa khi chị cùng sánh đôi với hai tài tử nổi tiếng châu Á là Cổ Thiên Lạc và Jang Dong Gun.

Hoàng Bách chia sẻ những khoảnh khắc trẻ trung khi chở vợ đi chơi bằng xe máy.

Tác giả: Lê La

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP