Cộng đồng mạng

Ảnh phản cảm đôi nam nữ “đè” nhau như chốn không người gây bức xúc

Bức ảnh phản cảm ghi lại khoảnh khắc vô cùng "ngứa mắt" của một cặp đôi nam nữ nằm đè lên nhau và có những hành động thân mật giữa chốn công cộng trở thành chủ đề gây bức xúc cho CĐM những ngày qua.

Thời gian gần đây, những bức ảnh phản cảm của các đôi nam nữ thể hiện tình yêu với nhau ở chốn công cộng trở thành tâm điểm được CĐM bàn tán xôn xao. Từ những hành động nhẹ nhàng như hôn nhau cho đến những động tác mạnh bạo hơn như "đè ngửa" nhau ra như chốn không người ở các địa điểm như quán cà phê, quán trà sữa, bệnh viện khiến không ít người phải lắc đầu ngao ngán.

Mới đây, tuyển tập những bức ảnh phản cảm của cặp đôi yêu nhau giữa nơi công cộng lại được bổ sung khi trên MXH xuất hiện bức của nickname N.T chụp lại ở một quán cafe.

Trong bức ảnh của mình, N.T ghi lại khoảnh khắc một đôi nam nữ trẻ tuổi, nằm đè vật lên nhau trên sàn và có những hành động âu yếm hơn mức cần thiết khiến những người chứng kiến không khỏi đỏ mặt.

Đính kèm theo tấm ảnh yêu phản cảm, thành viên N.T cũng không quên để lại đôi dòng cảm xúc: "Mình đi uống cà phê mà không biết có phải vào nhầm quán hay không? Hay là do mình đã già rồi nhỉ!".

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh ghi lại cảnh phản cảm của N.T đã nhận được rất nhiều lượt bình luận của CĐM, đa phần các dân mạng đều tỏ ra vô cùng ngao ngán và bức xúc trước sự "tự nhiên" thái quá của đôi trẻ.

Bên cạnh đó, nhiều người tinh mắt còn để ý được rằng, bên cạnh cặp đôi đang nằm đè lên nhau trên còn có cuốn sách mang nhan đề "Hạt giống tâm hồn", khiến dân mạng lại càng được phen đả kích nặng nề hơn.

Cụ thể nickname Văn Huy chia sẻ: "Có nhà có cửa sao không về mà lại ra quán giữa ngày ban sáng thế. Rõ ràng là thanh niên, có nhận thức tốt mà lại hành động như vô học. Đúng là vô duyên hết cỡ".

Còn nickname Thúy Anh thì cho rằng: "Thắc mắc là có đang đọc cuốn hạt giống tâm hồn để ngay đó hay không. Nếu có thì quả này "gắt" thật. Tâm hồn được gieo hạt giống kiểu này chắc không nảy mầm được mất".

Bức ảnh phản cảm của đôi bạn trẻ trên vẫn tiếp tục nhận được những sự đả kích đến từ dân mạng và bên cạnh đó nhiều lời khuyên nên tìm một nơi hợp lý để thể hiện tình cảm cũng được CĐM gửi đi.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo điện tử Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP