Thể thao

Ronaldo gặp rắc rối vì cặp kính từng bị chế giễu

CR7 có thể nhận án phạt vi phạm luật thương mại do đeo cặp kính không thích hợp ở buổi lễ ký kết hợp đồng mới với Real Madrid.

Cuối tuần trước, Cristiano Ronaldo chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, tới hè 2021 với đội chủ sân Bernabeu. Trong buổi lễ long trọng được tổ chức tại trụ sở của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, ngôi sao 31 tuổi ít nhiều gây bất ngờ khi xuất hiện với một cặp kính trắng không độ thời trang.

Hình ảnh mới mẻ của Ronaldo lập tức nhận không ít lời chế giễu từ cộng đồng mạng. Các anti-fan cho rằng CR7 quá “làm màu”, đồng thời vin vào cặp kính để mỉa mai phong độ không tốt của chân sút người Bồ Đào Nha thời gian gần đây.

Không những vậy, tờ Sport tiết lộ, Ronaldo có thể phải đối mặt với án phạt vi phạm hợp đồng thương mại liên quan đến cặp kính trên. Cụ thể, chiếc kính mang thương hiệu Nike, trong khi Real Madrid đang được tài trợ bởi hãng Adidas.

Ở những sự kiện quan trọng được tổ chức bởi đội chủ sân Bernabeu, các cầu thủ không được phép mang trang phục có dấu hiệu quảng bá cho đối thủ cạnh tranh.

Ronaldo có thể gặp rắc rối bởi cặp kính không thích hợp trong lễ ký kết hợp đồng mới với Real Madrid. Ảnh: Getty Images.


Dẫu vậy theo nhận định của tờ báo Tây Ban Nha, khả năng Ronaldo nhận án phạt từ đội bóng chủ quản không cao. Real thừa hiểu tầm quan trọng của CR7 ở cả khía cạnh thành tích sân cỏ lẫn giá trị thương mại nên có thể nhắm mắt làm ngơ. Hơn thế nữa, do khả năng nhận diện thương hiệu của chiếc kính không quá rõ nên người hâm mộ sẽ không dễ nhận ra nó thuộc nhãn hiệu nào.

Chỉ ít ngày sau khi gia hạn hợp đồng với Real, Ronaldo tiếp tục hoàn tất một giao kèo hậu hĩnh khác với chính hãng Nike. Để có được sự “phục vụ” của CR7 trọn đời, tập đoàn thể thao hùng mạnh có trụ sở tại Mỹ phải bỏ ra khoản tiền lên tới 1 tỷ USD.

Tác giả bài viết: Thành Quảng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP