Thể thao

Quả bóng Vàng Việt Nam 2017 sắp trở lại ‘giải cứu’ Hà Tĩnh

Quả bóng Vàng Việt Nam 2017, Đinh Thanh Trung đang phục hồi khá tốt chấn thương đầu gối, sẵn sàng trở lại vào tháng 10 để ‘giải cứu’ HL Hà Tĩnh ở cuộc đua trụ hạng V.League 2022.

“Chấn thương của tôi đang phục hồi khá tốt. Tôi thấy mọi thứ dần tốt lên. Nhưng để cho chân có thể khỏe hẳn, không còn bị gượng, tôi muốn tập thêm khoảng 2-3 tuần nữa rồi sẽ trở lại đội. Tôi nghĩ đầu tháng 10 có thể là thời điểm mình trở lại thi đấu”, Đinh Thanh Trung chia sẻ với Bongdaplus về tình hình chấn thương của bản thân.

Đinh Thanh Trung không may gặp chấn thương sau pha va chạm trong trận gặp B.BD ở vòng 6 hồi đầu tháng 7. Theo kết luận của các bác sỹ, tiền vệ kỳ cựu này bị rách dây chằng, đa chấn thương ở đầu gối. May mắn cho Thanh Trung là anh không phải lên bàn phẫu thuật, chỉ cần tiêm và điều trị trong khoảng 2-3 tháng là có thể trở lại.

Thời gian qua, Trung “bét” đã vào TP.HCM để tập phục hồi tại Trung tâm điều trị thể thao của bác sỹ ĐT Việt Nam – Trần Huy Thọ. Đây cũng là nơi hậu vệ kỳ cựu Trọng Hoàng, người bạn thân của Thanh Trung ở ĐTQG đang theo dõi, tập phục hồi chấn thương thoát vị đĩa đệm.

Thanh Trung đang hồi phục tốt, sẽ trở lại vào tháng 10 tới - Ảnh: Đức Cường

Thanh Trung chia sẻ: “Nhìn đội có kết quả không tốt thời gian qua tôi cũng rất sốt ruột, muốn bình phục thật nhanh để có thể về tập luyện, chiến đấu cùng anh em. Tuy nhiên, để có thể làm được gì đó cho đội thì bản thân tôi phải thật khỏe, ổn đã. Hy vọng, mọi thứ suôn sẻ như mong đợi để tôi trở lại với phong độ như ý”.

Việc thiếu vắng hàng loạt trụ cột như Thanh Trung, Quách Tân, Xuân Hùng, Đức Lợi, Trung Học và trước đó là Phi Sơn khiến HL Hà Tĩnh gặp nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay. Đội bóng núi Hồng không có được đội hình và phong độ ổn định như mong đợi. Sau 14 vòng, HL Hà Tĩnh thắng 4, hòa 2 và thua 6. Đội quân của HLV Thành Công đang tạm xếp thứ 11, hơn đội bét bảng Sài Gòn FC đúng 3 điểm.

Thế nên, sự trở lại của Thanh Trung, Phi Sơn và hàng loạt trụ cột khác là tin vui với HLV Thành Công lúc này. Đội bóng núi Hồng sẽ có được lực lượng tốt nhất để dồn sức cho mục tiêu trụ hạng.

Tác giả: PHƯƠNG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP