Thế giới

Ông bà Obama sắp làm diễn giả, khách mời Vua Đầu bếp Nhí

Cuộc sống hậu Nhà Trắng của vợ chồng cựu Tổng thống Obama sắp được lấp đầy bằng các hoạt động như diễn thuyết, viết sách hay làm khách mời cho chương trình Vua Đầu bếp Nhí.

Ngày 10/2, Daily Mail đưa tin vợ chồng cựu Tổng thống Barack Obama vừa ký hợp đồng với Harry Walker Agency, công ty chuyên tổ chức các sự kiện diễn thuyết của người nổi tiếng có trụ sở ở New York, Mỹ.

Đây cũng là công ty đại diện của cựu Tổng thống Bill Clinton. Lịch trình diễn thuyết của hai ông bà hiện chưa được công bố.

Vợ chồng Obama cũng thuê luật sư Robert Barnett và Deneen Howell hỗ trợ các thỏa thuận xuất bản sách. Trước đó, Barnett từng hỗ trợ ông bà Clinton và cựu Tổng thống George W.Bush phát hành sách.

Vợ chồng ông Obama trong ngày cuối cùng ở Nhà Trắng. Ảnh: AP.

Đây là lần đầu tiên bà Michelle Obama viết sách. Cựu đệ nhất phu nhân cũng dự kiến sẽ làm giám khảo khách mời cho chương trình Vua Đầu bếp Nhí Mỹ mùa tới, một trong những hoạt động góp phần thực hiện mục tiêu hướng dẫn dinh dưỡng cho trẻ em của bà.

Trước khi rời nhiệm sở, ông Obama cho biết sẽ không nghỉ hưu mà lên kế hoạch hoạt động xã hội. Những thông tin này được đưa ra chỉ vài ngày sau khi gia đình ông Obama trở về từ kỳ nghỉ hai tuần ở Palms Springs và biển Carribbean.

Trước đó, vợ chồng ông Obama đã thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đầu tiên sau 8 năm ở Nhà Trắng ở quần đảo Virgin thuộc Anh. Hình ảnh ông mặc trang phục đời thường với quần soóc, dép xỏ ngón và mũ lưỡi trai đội ngược được cộng đồng mạng thích thú quan tâm và chia sẻ.

Sau đó, gia đình Obama về lại thủ đô Washington và bắt đầu cuộc sống của những công dân bình thường. Họ thuê một căn biệt thư tại khu Kalorama đắt giá, nơi có nhiều nhà ngoại giao sinh sống.

Tác giả bài viết: Mai Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP