Số hóa

OnePlus 6 về Việt Nam - cấu hình cao, giá 12,8 triệu đồng

Sau khi mở bán tại một số thị trường, OnePlus 6 nhanh chóng được bán theo đường xách tay tại VN với mức giá 12,8 triệu đồng cho bản 6 GB RAM.

Hộp của máy được làm nhỏ gọn, logo số 6 được in chìm. Các phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc Dash Charge (5V–4A), cáp USB Type-C, que lấy sim, sách hướng dẫn và một ốp lưng silicon.

OnePlus 6 vẫn thừa hưởng truyền thống với cấu hình mạnh mẽ và giá hấp dẫn. Máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 845, RAM 6 GB và bộ nhớ 64 GB. Trải nghiệm nhanh, các thao tác vuốt chạm hay tốc độ mở ứng dụng rất nhanh và mượt mà.

Máy có thiết kế nguyên khối, với 2 mặt kính Gorilla Glass 5 ở trước và sau, khung được làm bằng kim loại, cảm giác cầm nắm chắc chắn, khá đầm tay và dễ chịu.

OnePlus 6 sở hữu màn hình AMOLED 6,28 inch Full HD+, cho độ sáng cao, sắc nét. Màn hình này khá rực và nịnh mắt. Phần viền của máy cũng được làm mỏng đáng kể.

Máy chạy theo xu hướng thiết kế với phần notch phía trên được làm khá nhỏ gọn, nó chứa camera selfie 20 MP, kế bên là cảm biến và loa thoại. Người dùng có thể ẩn phần notch này trong phần cài đặt.

Các phím điều hướng cũng có thể thay thế bằng thao tác vuốt như trên iPhone X.

Bên cạnh phải của máy có phím chức năng đặt trưng của OnePlus, người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các chế độ chuông, rung hay im lặng.

Cụm camera phía sau máy được đặt theo chiều dọc thay vì nằm ngang ở trên cùng bên trái như trước đây. Ngoài ra cảm biến vân tay cũng được chuyển từ hình tròn sang hình bầu dục. Tổng thể ở mặt sau nhìn đẹp và hài hòa.

Máy có cụm camera kép, trong đó một ống kính chính 16 MP, khẩu độ f/1.7, hỗ trợ chống rung quang học (OIS) và ống kính tele phụ 20 MP.

Giao diện chụp ảnh của máy rất đơn giản, người dùng có thể dễ dàng sử dụng bằng 1 tay. Trải nghiệm nhanh, camera của máy cho tốt độ chụp rất nhanh, khả năng xóa phông khá tốt. Ngoài ra camera của máy có thể quay slow motion 480 fps và quay video 4K 60 fps.

Máy có khả năng kháng nước nhẹ và chạy trên nền Android 8.1 cùng viên pin có dung lượng 3.300 mAh. Với mức giá 12,8 triệu đồng, OnePlus 6 mang đến cấu hình mạnh, thiết kế đẹp, camera ổn, không thua bất những chiếc smartphone hàng đầu hiện nay như Samsung Galaxy S9, Sony Xperia XZ2… nhưng giá thành thấp hơn đáng kể.

Tác giả: Lê Trọng

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: OnePlus 6 ,smartphone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP