Thể thao

'Nữ hoàng tốc độ' của ĐT nữ Việt Nam cắt cơn sốt

Thanh Nhã, cầu thủ chạy nhanh nhất của ĐT nữ Việt Nam đã được báo Mỹ khen hết lời. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, cầu thủ này khó đảm bảo thể lực do vừa trải qua cơn sốt trong ít ngày vừa qua.

Thanh Nhã không tham gia buổi tập sáng nay (21/7) của ĐT nữ Việt Nam. Cô cũng vắng mặt trong buổi làm quen sân chiều cùng ngày. Thực tế trước đó, Thanh Nhã cũng đã vắng mặt trong một vài buổi tập trước đó. Theo thông tin mà Bongdaplus có được, cầu thủ chạy nhanh nhất ĐT nữ Việt Nam đã bị cảm trong ít ngày vừa rồi. Có thời điểm, Thanh Nhã bị sốt. Có lúc, cô gái này cũng bị đau đầu, sổ mũi. Và phải đến chiều nay (21/7), nữ tiền vệ này mới hết sốt.

Dù thể trạng tạm thời đảm bảo nhưng thể lực của Thanh Nhã cũng sẽ bị đặt dấu hỏi. Nhiều khả năng, Thanh Nhã khó có thể đá chính trong trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Mỹ diễn ra vào lúc 8h00 sáng 22/7 (theo giờ Việt Nam).

Nhận định bóng đá ĐT nữ Mỹ vs ĐT nữ Việt Nam, 8h00 ngày 22/7: Ra ngõ gặp núi

Thanh Nhã trước đó được tờ CBS Sports của Mỹ đánh giá là cầu thủ nguy hiểm nhất của ĐT nữ Việt Nam. Tờ CBS Sports bình luận: "Nguyễn Thị Thanh Nhã là ngôi sao trẻ đáng xem nhất và là đối thủ nguy hiểm với bất kỳ hàng thủ nào ở World Cup 2023.

Tiền đạo 21 tuổi này đã ghi bàn thắng đẳng cấp vào lưới đội tuyển nữ Đức trong trận giao hữu vào ngày 25/6. Thanh Nhã là sự lựa chọn tin cậy của HLV Mai Đức Chung trên hàng công".

Tờ báo của Mỹ cùng đề cập tới Huỳnh Như và Thùy Trang: "Huỳnh Như đã ghi 67 bàn thắng sau 72 trận đấu. Cô là cây săn bàn số một của đội tuyển nữ Việt Nam. Bên cạnh đó, đội bóng này còn có tiền vệ Thùy Trang giàu kinh nghiệm ở tuyến giữa".

Tác giả: TRÍ CÔNG (TỪ NEW ZEALAND)

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP