Thể thao

Nhan sắc 11 ứng viên Quả bóng hồng 2016

Sam Cooke, cô bạn gái xinh đẹp của hậu vệ Chris Smalling, đã đăng quang danh hiệu Quả bóng hồng 2016. Nhưng những gương mặt còn lại cũng xứng đáng không kém.


Danh sách 11 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng hồng 2016, giải thưởng được trao cho nàng WAGs (vợ hoặc bạn gái cầu thủ) nóng bỏng nhất trong năm. Với số điểm 30, người tình của trung vệ Chris Smalling đã được vinh danh.

Ann Kathrin Brommel (Bạn gái Mario Goetze): Trải qua bao thăng trầm, sóng gió nhưng mối tình giữa chàng trai trẻ Mario Goetze và cô nàng người mẫu hơn tuổi Ann Kathrin vẫn mặn nồng như thuở mới yêu cách đây 5 năm. Cả hai đang lên kế hoạch về chung một nhà và có với nhau một thiên thần nhỏ trong năm 2017.

Sara Carbonero (Vợ Iker Casillas): Từng nhiều lần lọt vào danh sách ứng viên cuối cùng cho danh hiệu "Quả bóng hồng" nhưng cô vợ xinh đẹp của thủ thành Iker Casillas vẫn chưa một lần bén duyên. Sau nhiều năm hẹn hò, cặp đôi đẹp của làng thể thao Tây Ban Nha đã chính thức nên duyên vợ chồng bằng một đám cưới ấm cúng ở ngoại ô Madrid hồi tháng 3/2016.

Edurne Garcia (Bạn gái David De Gea): Cũng giống đồng nghiệp Mario Goetze, thủ thành David de Gea rơi vào lưới tình của nữ ca sĩ hơn anh tới 5 tuổi, Edurne Garcia. Dù không thường xuyên được ở gần nhau kể từ khi De Gea chuyển sang khoác áo Manchester United, cả hai vẫn luôn biết cách giữ lửa cho mối tình kéo dài sang năm thứ 7.

Federica Nargi (Vợ Alessandro Matri): Được xem như ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng hồng 2016 nhưng cuối cùng, cô bạn gái xinh đẹp của tiền đạo Alessandro Matri (Sassuolo) chỉ về đích ở vị trí thứ 2 với vỏn vẹn 1 điểm ít hơn "nữ hoàng WAGs" Sam Cooke. Dẫu vậy, Federica có lẽ cũng chẳng quá buồn bởi cô từng giành vương miện Hoa hậu Rome 2007 và đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên chàng cầu thủ điển trai Matri và cô con gái nhỏ Sofia.

Izabel Gourlart (Bạn gái Kevin Trapp): Siêu mẫu Brazil là gương mặt quen thuộc của show diễn thời trang đình đám Victoria's Secret. Có lẽ nhờ sở hữu thân hình nóng bỏng (cao 1m77, số đo ba vòng 86-60-90), cô nàng 32 tuổi vẫn khiến anh chàng thủ thành kém 6 tuổi, Kevin Trapp (PSG), mê mẩn.

Melissa Satta (Vợ Kevin-Prince Boateng): Từng trải qua rất nhiều mối tình nhưng cả Kevin-Prince Boateng (Las Palmas) và cô đào nhiều tai tiếng bậc nhất làng showbiz Italy, Melissa Satta vẫn quấn lấy nhau không rời khi bắt đầu hẹn hò vào 2011. Mối tình tưởng như sớm nở tối tàn của cả hai bất ngờ kết thúc có hậu bằng đám cưới hạnh phúc hồi cuối tháng 6/2016.

Carol Cabrino (Bạn gái Marquinhos): Carol hiện là một ca sĩ rất triển vọng tại Brazil. Do cùng nỗ lực phát triển sự nghiệp nên cả Marquinhos (PSG) và bạn gái không thường xuyên được ở gần nhau. Cách trở về mặt địa lý được cả hai xóa nhòa bằng cách thường xuyên hẹn hò trên mạng xã hội, đồng thời tranh thủ thời gian qua lại giữa Brazil và Pháp.

Ludivine Sagna (Vợ Bacary Sagna): Giành 26 điểm, Ludivine về đích ở vị trí thứ 3 trong cuộc bầu chọn Quả bóng hồng 2016. Đây được xem là kết quả khá đáng tiếc bởi cô vợ nóng bỏng của hậu vệ Bacary Sagna cũng thường xuyên góp mặt ở vòng cuối.

Helen Flanagan (Bạn gái Scott Sinclair): Bắt đầu hẹn hò từ 2009, mối tình giữa Scott Sinclair (Celtic) và cô nàng người mẫu bốc lửa Helen Flanagan trải qua rất nhiều sóng gió và nhiều lần tưởng như đứt gánh. Tuy nhiên, cả hai đã vượt qua tất cả và có với nhau cô con gái đầu lòng hơn 1 tuổi, Matilde.

Sam Cooke (Bạn gái Chris Smalling): Số điểm tròn 30 đủ giúp bạn gái nóng bỏng của trung vệ Chris Smalling trở thành chủ nhân mới của danh hiệu Quả bóng hồng. Trước khi bén duyên với Smalling, Sam Cooke từng nổi tiếng trong vai trò người mẫu cho các tạp chí chuyên dành cho phái mạnh như FHM, Maxim, LOADED, Zoo&Nuts hay FRONT. Tuy nhiên hiện tại, chân dài 31 tuổi chủ yếu lui về hậu trường để chăm lo cho "chàng phi công" khoác áo Manchester United

Michela Persico (Bạn gái Daniele Rugani): Lần đầu có tên trong danh sách ứng viên nhưng Michela đã trở thành đối thủ đáng gờm nhờ khuôn mặt cuốn hút và thân hình gợi cảm. Ngoài ra, nụ cười duyên và mối tình đẹp với hậu vệ Daniele Rugani (Juventus) càng khiến nữ MC xứ sở mì ống càng nổi tiếng hơn trên các trang mạng xã hội.

Kết quả bầu chọn Quả bóng hồng 2016.
Quả bóng hồng (Balon rosa de oro) là giải thưởng thường niên không chính thức được tổ chức bởi tạp chí Sport (Tây Ban Nha) nhằm tôn vinh nàng WAGs (vợ và bạn gái cầu thủ) nóng bỏng nhất trong năm.

Ở 8 cuộc bầu chọn trước đây, Quả bóng Hồng đã được trao cho các chân dài Jessica Cirio (2008), Luciana Salazar (2009), Zaira Nara (2010), Tamara Gorro (2011), Evangelina Anderson (2012), Natalie Weber (2013), Barbara Evans (2014) và Yahaira Plasencia (2015).

Tác giả bài viết: Thành Quảng, Ảnh: Instagram

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP