Thể thao

Nam thần ĐT Việt Nam khiến hot girl tiktoker mê mệt với món quà đặc biệt

Tiền đạo ĐT Việt Nam Nhâm Mạnh Dũng hóa “ông già noel” mang đến món quà bất ngờ cho bạn gái hot girl.

Mới đây, trên trang tiktok cá nhân có hơn 800.000 người theo dõi, Đồng Thị Hoa Mỹ chia sẻ khoảnh khắc cô được bạn trai tặng quà nhân dịp Giáng sinh và năm mới. Trong đoạn clip, Nhâm Mạnh Dũng hóa thân thành một ảo thật gia, lấy chiếc vòng bạc charm pandora họa tiết hình trái tim từ trong điện thoại ra để tặng bạn gái. Tiền đạo hot boy của CLB Thể Công Viettel và ĐT Việt Nam nở nụ cười thật tươi đầy hạnh phúc qua góc máy của bạn gái. Nhâm Mạnh Dũng cũng tự tay đeo chiếc lắc bạc vào tay Hoa Mỹ.

“Quà của ông già noel”, Hoa Mỹ viết dòng chú thích đầy hạnh phúc cho clip của cô. Sau khi được đăng tải lên trên tiktok, video này nhận về 8 nghìn lượt like và gần 200 nghìn lượt xem của “cộng đồng mạng”. Các fan cũng thi nhau để lại bình luận, thể hiện sự ngưỡng mộ về chuyện tình của cặp đôi “trai tài gái sắc”. “Sắp có thiệp hồng chưa ạ idol?”; “Chúc 2 em luôn hạnh phúc”; “Vòng xinh quá. Chúc anh chị mãi hạnh phúc”; “Sướng chị rồi”; “Quà đẹp trai quá chị”; “Xin vía chị”…

Nhâm Mạnh Dũng nở nụ cười hạnh phúc khi tặng quà cho bạn gái hot girl nhân dịp giáng sinh

Sau một thời gian âm thầm hẹn hò, cặp đôi đã thoải mái công khai những khoảnh khắc ở bên cạnh nhau. Thời gian qua, Hoa Mỹ thường xuyên đến sân cổ vũ bạn trai thi đấu trong màu áo Viettel. Cặp đôi được nhận xét là “trai tài gái sắc”.

Đồng Thị Hoa Mỹ, hay còn có nghệ danh là Emmy được biết tới là một hot TikToker vừa tài năng vừa xinh đẹp có hơn 800.000 lượt theo dõi. Cô gái sinh năm 2001 quê Bắc Giang là sinh viên khoa tiếng Nhật thương mại trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP