Thể thao

Minh Vương vắng mặt ở trận gặp CLB TP.HCM

Tiền vệ người Thái Bình dính chấn thương trong buổi tập của HAGL trước vòng 13 V.League trên sân Pleiku.

Trần Minh Vương gặp phải chấn thương dây chằng sau pha va chạm với đồng đội. Anh ngã xuống và bị đồng đội đè lên đầu gối. Minh Vương phải xin ra ngoài để chườm đá.

Tiền vệ này đã được đưa đi chụp MRI sáng 30/9. Anh không tham gia buổi tập sáng cùng ngày. Theo kết quả chẩn đoán ban đầu, Vương vị bong dây chằng chéo trong đầu gối trái.

Minh Vương có mùa giải chưa như ý và dính chấn thương bong dây chằng chéo trong. Ảnh: Lê Minh.

Cầu thủ sinh năm 1995 phải nghỉ ngơi ít nhất một tháng mới có thể trở lại sân cỏ. Bác sĩ của HAGL theo dõi tình hình để có phương án giúp Minh Vương sớm trở lại. Hiện tại, anh phải dùng nẹp đầu gối để hạn chế cử động.

Minh Vương đã thi đấu 11 trong 12 trận cho đội bóng phố núi ở V.League 2020. Tuy nhiên, đến lúc này, anh chưa ghi được bàn thắng nào sau 559 phút, trung bình 50 phút mỗi trận. Trong khi đó, ở giải VĐQG năm 2019, Vương có 12 pha lập công.

Cầu thủ quê Thái Bình là phương án dự phòng dưới thời HLV Lee Tae-hoon. Anh dự bị 7 trận, bị thay ra 4 trận. Minh Vương được thay cho Anh Đức, Dụng Quang Nho, Xuân Trường, Văn Toàn, Châu Ngọc Quang, chứ không mặc định vị trí và cầu thủ nào.

HAGL vắng Minh Vương, trong khi CLB TP.HCM sẽ không có sự phục vụ của Nguyễn Công Phượng. Đội bóng phố núi cần trận thắng để chắc chắn trụ hạng sau giai đoạn một. CLB của bầu Đức đang có 17 điểm, kém CLB TP.HCM 3 điểm.

HAGL cần điểm để vào nhóm 8 đội đầu bảng, khoảng cách giữa họ với những đội xếp sau là 3 điểm. Ảnh: Minh Phúc.

  Từ khóa: CLB TP.HCM ,Minh Vương ,HAGL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP